SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian gặp chồng sau vụ lùm xùm đòi ly hôn nhưng dân tình chỉ dán mắt vào vòng một 'căng tràn bờ đê' của cô

Thứ ba, 28/07/2020 10:18

Trải qua giai đoạn căng thăng trong mối quan hệ, nữ diễn viên truyền hình thực tế Kim Kardashian đã trực tiếp đến nơi ông xã đang ở.

Vào ngày 27/7 vừa qua, Kim Kardashian đã di chuyển tới Cody, Wyoming. Tại đây cô có buổi gặp gỡ Kanye West sau hơn 1 tuần xảy ra lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm của 2 người. Vợ chồng Kim được bắt gặp ngồi chung trên 1 chiếc xe. Cặp đôi này trông khá thoải mái dù không thể hiện những cử chỉ thân mật như họ thường làm.

Trải qua giai đoạn căng thăng trong mối quan hệ, nữ diễn viên truyền hình thực tế Kim Kardashian đã trực tiếp đến nơi ông xã đang ở.

Theo quan sát Kim “siêu vòng 3” diện trang phục khoe trọn khuôn ngực gợi cảm của mình. Mặc dù quan tâm đến chuyện Kim gặp lại chồng nhưng dân tình lại chỉ dán mắt vào vòng 1 “căng tràn bờ đề” của cô.

Dân tình chỉ dán mắt vào vòng một căng tràn của Kim khi cô ngồi trên xe với Kanye West.

Trước đó Kanye West gây xôn xao mạng xã hội khi lên tiếng cho biết anh đã có ý định ly hôn Kim từ khi cô gặp gỡ rapper Meek Mill để thảo luận về vấn đề cải cách nhà tù. Ở đây anh ám chỉ Kim ngoại tình. Không chỉ có vậy Kanye còn tố vợ và mẹ vợ đưa bác sĩ tâm thần đến để bắt anh vào trại.

Phản ứng lại Kim Kardashian lên tiếng cho biết Kanye West vốn mắc chứng rối loạn lưỡng cực. Anh là 1 người da màu mang trong mình nỗi đau mất mẹ lại phải chịu áp lực từ việc là 1 người nổi tiếng nên cảm xúc thường bất ổn. Tất cả những gì cô muốn là giúp chồng chữa bệnh và mong mọi người thông cảm về những phát ngôn của Kayne.

Được biết đến ngày 25/7, Kanye West đã công khai gửi lời xin lỗi tới Kim đồng thời mong cô tha thứ vì anh đã nói ra những vấn đề riêng tư của 2 người.

Kanye West đi khám bệnh sau khi lên tiếng xin lỗi vợ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới