SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian gây khó hiểu khi nói về chồng cũ: Thực tế, chúng tôi vẫn luôn là một gia đình

Thứ năm, 10/03/2022 09:29

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Kim Kardashian đã nhắc đến tình mới và cả mối quan hệ hiện tại với chồng cũ Kanye West.

Tại cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, người đẹp "siêu vòng 3" và các thành viên trong gia đình đã đề cập đến chương trình thực tế mới mang tên "The Kardashians". Series này gồm hai mùa với 40 tập, được giới thiệu là phiên bản nâng cấp của "Keeping up with the Kardashians".

Khi được phóng viên hỏi rằng liệu bạn trai Pete Davidson có tham gia chương trình này không? Kim Kardashian đáp rằng hiện cô chưa quay hình chung với bạn trai. Tuy nhiên, nếu có cơ hội thì cô và bạn trai sẽ quay chung một cái gì đó thú vị nhưng không phải dành cho mùa này.

Kim Kardashian và bạn trai Pete Davidson.

Người đẹp "siêu vòng 3" cũng tiết lộ, trong chương trình mới này cô sẽ cho mọi người biết về chuyện tình cảm của mình với bạn trai như lần gặp mặt, ai người chủ động theo đuổi...

Đặc biệt, trong lần trả lời phỏng vấn này, Kim Kardashian gián tiếp nhắc đến Kanye West. Cô chia sẻ: "Tôi sẽ không chỉ trích cha của con mình trên chương trình truyền hình. Đó thực sự không phải điều tôi muốn. Tôi tôn trọng những gì bọn trẻ sẽ thấy. Thực tế, chúng tôi vẫn luôn là một gia đình, tôn trọng lẫn nhau. Ngay cả khi không phải lúc nào cũng như thế, vẫn có rất nhiều khoảnh khắc tích cực".

Câu nói này của Kim Kardashian cũng nhận nhiều bình luận trái chiều. Một số cho rằng cô vẫn còn tình cảm với chồng cũ. Tuy nhiên một số khác lại khen cách ứng xử khéo léo của người đẹp "siêu vòng 3" khi không trực tiếp nói xấu chồng cũ sau chia tay trên truyền hình vì các con.

Hiện Kim Kardashian và Kanye West chưa hoàn tất thủ tục tranh chấp chia tài sản và nuôi con sau ly hôn. Song người đẹp đã được tòa án chấp thuận độc thân vào ngày 2/3.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới