SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian gây sốc khi bật nhạc Taylor Swift và cùng con gái nhảy nhót theo bản hit của 'kẻ thù'

Thứ sáu, 06/01/2023 16:00

Mới đây, Kim Kardashian dập tắt mối thù lâu năm với Taylor Swift bằng một đoạn video ngắn nhảy cùng con gái North theo bản hit "Shake It Off" của nữ ca sĩ.

Ngôi sao truyền hình thực tế - Kim Kardashian, người có mối thù kéo dài nhiều năm với nữ ca sĩ Taylor vừa thể hiện điệu nhảy đẹp nhất cùng con gái North trong đoạn video mới được đăng tải lên Tiktok. Thông qua đoạn clip, Kim Kardashian giản dị trong chiếc áo crop top đen kết hợp quần đen bó sát cùng áo khoác mỏng nổi bật. Trong khi đó con gái North diện áo hoodie trắng nhảy nhót phía trước mẹ. Cả hai mẹ con trông rất thích thú khi nhảy theo bản hit của nữ ca sĩ Taylor Swift.

Kim Kardashian cùng con gái North nhảy theo bản hit của Taylor Swift

Được xem là kẻ thù không đội trời chung, mối quan hệ của Kim Kardashian và Taylor Swift trở nên xấu hơn bao giờ hết sau scandal năm 2016. Thời điểm ấy, vì muốn bảo vệ chồng mình là Kanye West, ngôi sao truyền hình thực tế đã đăng tweet kèm biểu tượng ám chỉ nữ ca sĩ Taylor Swift là một con rắn.

Khởi nguồn mối thù này là từ việc chồng cũ Kim Kardashian cướp mic của Taylor Swift trong lúc nhận giải

Cho đến tháng 3/2020, Kardashian đã đăng bài viết "dằn mặt" sau bài phỏng vấn của Taylor Swift vì cho rằng nữ ca sĩ cố tình khơi lại chuyện cũ để được chú ý.

Tuy nhiên, năm ngoái, Kim đã tham gia một cuộc phỏng vấn và được hỏi về bài hát nào của Taylor Swift mà cô yêu thích. Nữ ngôi sao ngay lập tức trả lời: “Tôi thực sự thích rất nhiều bài hát của cô ấy. Tất cả đều siêu dễ thương và hấp dẫn. Tôi phải nhìn vào điện thoại của mình để lấy một cái tên".

Dân mạng cho rằng mâu thuẫn ban đầu xuất phát từ Kanye West và Taylor Swift. Do vậy, sau khi đệ đơn ly hôn chồng, Kardashian đã nhìn nhận lại mối quan hệ với Taylor.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)