SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian gây sửng sốt với gương mặt lạ hoắc khó nhận ra

Chủ nhật, 26/03/2023 11:28

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian tận hưởng chuyến đi chớp nhoáng tới Châu Âu. Cô đã dừng chân tại London Eye, đồng thời mua sắm tại Selfridges và xem các trận bóng đá.

Bà trùm kinh doanh 42 tuổi, được phát hiện trong đám đông cổ vũ Arsenal ở London, trước khi tham dự Paris Saint Germain. Đây cũng là chuyến đi bất ngờ cô dành cho con trai cả Saint (7 tuổi), một người hâm mộ thể thao cuồng nhiệt và đặc biệt yêu thích câu lạc bộ bóng đá Arsenal.

Kim Kardashian gây chú ý khi mọi ánh nhìn đổ dồn vào khuôn mặt thay đổi của cô

Tuy nhiên, trong suốt chuyến đi, mọi ánh mắt đều đổ dồn về ngoại hình của nữ ngôi sao khi cô xuất hiện trước công chúng. Nhiều cuộc tranh luận đã được đưa ra về vẻ ngoài thay đổi của Kim trong những năm qua, đặc biệt là chuyến đi mới nhất của Kim cũng không ngoại lệ.

Mặc dù kịch liệt phủ nhận trong nhiều năm rằng cô đã từng dao kéo, ngôi sao truyền hình thực tế vẫn phải đối mặt với sự soi mói từ các chuyên gia cũng như một số cư dân mạng về khuôn mặt và cơ thể thay đổi của cô.

Là một trong những gương mặt nổi tiếng nhất thế giới, mọi thay đổi về ngoại hình của Kim đều được soi xét liên tục

Cụ thể, những đường cong nổi tiếng của gia đình cô được cho là nguyên nhân khiến các thủ thuật nâng mông kiểu Brazil ngày càng phổ biến. Giờ đây, khung hình teo tóp của cô trong năm qua đã dẫn đến một xu hướng giảm cân mới sau khi có tin đồn ngôi sao này sử dụng một loại thuốc để giảm cân.

Hình thể thon gọn của nữ ngôi sao cũng trở thành xu hướng giảm cân mới

Không những thế, vào tháng 7/2022, Kim tuyên bố rằng cô chưa bao giờ tiêm chất làm đầy và chỉ tiêm một chút Botox trong nhiều năm. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng các đường nét khuôn mặt như tạc và bờ môi đầy đặn của ngôi sao có thể là kết quả của nhiều thứ chứ không chỉ là một chút Botox.

Khuôn mặt của Kim thay đổi trong nhiều năm qua nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Trong khi, Kim liên tục phủ nhận các cáo buộc phẫu thuật thẩm mỹ thì bà mẹ 4 con lại cởi mở về một số phương pháp thẩm mỹ mà cô đã thử, bao gồm chiếu tia laser vào những sợi tóc con trên trán, loại bỏ vết rạn da ở khe ngực.

Kim cởi mở về một số phương pháp thẩm mỹ khác

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)