SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian hiếm hoi đăng ảnh bên Pete Davidson, tình tứ thế này bảo sao Kanye West 'nổi điên'

Thứ bảy, 12/03/2022 09:17

Mới đây, Kim Kardashian gây chú ý khi hiếm hoi đăng ảnh chụp cùng bạn trai kém tuổi Pete Davidson lên Instagram sau 5 tháng hẹn hò.

Theo truyền thông, mới đây Kim Kardashian đã chia sẻ loạt ảnh từ buổi đi chơi Valentine với bạn trai ở New York. Cặp sao tạo dáng trong khách sạn nơi Kim Kardashian ở. Trong ảnh, có thể thấy Kim Kardashian và bạn trai rất tình tứ và thân mật. Thậm chí Pete Davidson còn nằm gối đầu lên đùi bạn gái và trao nhau nụ hôn gió.

Kim Kardashian lần đầu đăng ảnh tình tứ bên bạn trai Pete Davidson.

Truyền thông tiết lộ, kể từ khi được tòa chấp nhận tình trạng độc thân hợp pháp, Kim Kardashian đã mạnh dạn công khai tình cảm với bạn trai kém tuổi Pete Davidson.

Kim và Pete Davidson nảy nở tình cảm từ sau khi nữ tỷ phú nóng bỏng tham gia chương trình hài kịch "Saturday Night Live" với danh hài trẻ Pete Davidson hồi tháng 10 năm ngoái. Hai người đóng vai Aladdin và công chúa Jasmine, diễn cảnh khóa môi tình tứ trên sân khấu. Vài tuần sau, cặp sao tay nắm tay đi chơi, công khai mối quan hệ tình cảm. Tuy vậy, cả hai không chia sẻ chuyện tình của họ trên mạng xã hội và khá kín tiếng trong các cuộc phỏng vấn.

Kể từ khi hẹn hò, cặp đôi liên tục bị chồng cũ của Kim Kardashian - Kanye West quấy rối vì muốn quay lại với người đẹp "siêu vòng 3". Tuy nhiên, phía Kim vẫn dứt khoát kết thúc chuyện tình cảm với chồng cũ.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới