SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian khoe cận cảnh gương mặt đáng yêu của em bé thứ 4, dân mạng lại lên tiếng mỉa mai

Thứ ba, 11/06/2019 08:10

Bên cạnh những lời khen ngợi diện mạo của con trai út, Kim Kardashian cũng nhận về nhiều bình luận chê bai.

Vào ngày 10/6 vừa qua, Kim Kardashian hạnh phúc đăng tải bức ảnh cận mặt đầu tiên của em bé thứ 4, Psalm West. Trong ảnh có thể thấy cậu bé 1 tháng tuổi này sở hữu gương mặt đáng yêu, nằm ngủ ngoan như 1 thiên thần.

Kim Kardashian khoe ảnh cận mặt em bé thứ 4.

Vợ chồng Kim "siêu vòng ba" đón con trai út chào đời bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ vào ngày 9/5 vừa qua. Theo giấy khai sinh được tiết lộ thì cậu bé ra đời tại Trung tâm y tế Cedars Sinai, Los Angeles và không có tên đệm. Bác sĩ Crane là người đã đón cả 4 nhóc tì của Kim Kardashian chào đời.

Bên cạnh những lời khen ngợi diện mạo của con trai út, Kim Kardashian cũng nhận về nhiều bình luận chê bai.

Ngay khi Kim chia sẻ hình ảnh về bé Psalm lên mạng xã hội, nhiều người khen ngợi cậu bé xinh xắn, ngộ nghĩnh. Tuy nhiên cũng có không ít dân mạng nhân dịp này lên tiếng mỉa mai Kim Kardashian. Những người này bày tỏ: "Chẳng thấy bao giờ cô Kim up hình bế con nhỉ? Không hề có sợi dây liên kết ở đây?", "Đúng là có tiền mua được cả tiên. Mua cả con nữa, nhờ người khác mang thai hộ rồi đẻ con ra cho mình", "Giờ đã đến lúc sử dụng đứa con mà cô ta đã bỏ tiền ra mua"…

Bất chấp những lời chỉ trích trên, Kim và chồng đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc. 2 người vừa kỷ niệm 5 năm ngày cưới cách đây không lâu.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới