SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian không chịu trả nhẫn cưới kim cương 2 triệu đôla

Thứ sáu, 04/11/2011 10:07

Chồng cũ có ngỏ ý đòi nhưng cô Kim siêu vòng ba vẫn muốn giữ lại chiếc nhẫn kim cương 20,5 carat

Tuyên bố ly hôn chỉ sau 72 ngày chung sống, Kim mong muốn được giữ lại chiếc nhẫn cưới trị giá 2 triệu đô là mà Kris đã trao tặng cho cô.

Nhẫn cưới kim cương của Kim Kardashian

Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, anh chàng Kris đang hi vọng người vợ cũ có thể trả lại cho anh chiếc nhẫn kim cương 2 triệu đô này. Bà Jenner, mẹ và cũng là người quản lý của Kim không đồng ý trước ý định này của cậu con rể cũ. "Đó là một món quà - Hãy giữ nó như một món quà", nữ chúa của dòng họ Kardashian đã chia sẻ trên Good Morning America trong buổi quảng bá cho cuốn hồi ký.

Bà Jenner lên tiếng bênh vực con

Bà Jenner còn cho biết thêm: "Ước mơ của Kim là kết hôn, sinh con, chăm sóc gia đình - Đó là tất cả những gì mà con bé mong muốn. Kim hiện giờ không phải là Kim mà tôi đã từng biết. Con bé thường hay lo lắng và không vui. Tôi mong muốn cô con gái Kim trước kia của tôi quay trở lại. Tôi muốn con bé hạnh phúc".

Bà Jenner cũng một mực khẳng định rằng tin đồn Kim kiếm được một khoản lợi nhuận 10 triệu đô la từ đám cưới là hoàn toàn sai sự thật. Cô thậm chí không nhận được một xu từ đám cưới đình đám này.

Hôm thứ 3 vừa rồi, trên blog cá nhân của mình, Kim chia sẻ: "Quyên góp tất cả số tiền như một món quà tới quỹ Dream Foundation."

Eva