SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian không hài lòng với người vợ mới của Kanye: 'Tôi mong Bianca Censori ăn mặc kín đáo hơn trước mặt các con'

Chủ nhật, 18/02/2024 13:19

Bức vẽ của con gái North gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Mới đây, cô con gái 10 tuổi của Kim Kardashian đã chia sẻ một bài đăng trên TikTok gây ra nhiều tranh cãi. Bài đăng hiện đã bị xóa trong đó có hình vẽ mẹ kế Bianca Censori mặc bộ quần áo gần như khỏa thân.

Bức vẽ của con gái Kim Kardashian gây tranh cãi trên mạng xã hội

Những người theo dõi tài khoản TikTok chung của Kim và con gái North của cô đã bị sốc trước bài đăng. Dường như đây là danh sách những điều mà North biết ơn - bao gồm cả album mới gây tranh cãi Vultures 1 của bố cô, được phát hành vào ngày 10/2.

Những người trong cuộc cho biết Kim Kardashian không hài lòng với điều này và yêu cầu Kanye cho người vợ hiện tại của anh mặc nhiều quần áo hơn trước mặt các con của họ, đồng thời cô tự hỏi "làm sao anh ta có thể thường xuyên để cô ấy đi chơi với bộ đồ như vậy".

Được biết, Bianca gần đây đã được nhìn thấy tại Super Bowl sau những hình ảnh ăn mặc phản cảm. Cô cũng gây tranh cãi khi mặc một chiếc áo mưa trong suốt và bên trong khỏa thân đến mức khó tin bên cạnh Kanye.

Kim Kardashian đệ đơn ly hôn Kanye vào tháng 2/2021 ngay trước lễ kỷ niệm 7 năm ngày cưới của họ. Cả hai có chung 4 đứa con bao gồm North, Saint, Chicago và Psalm. Ngoài ra, ngôi sao truyền hình thực tế tuyên bố độc thân hợp pháp vào tháng 3/2022 khi đang có mối tình lãng mạn nóng bỏng với bạn trai cũ - Pete Davidson.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới