SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian ký hợp đồng tiền hôn nhân

Thứ ba, 07/06/2011 08:51

Để bảo toàn số tài sản riêng của mỗi người, cô Kim "siêu vòng 3" và vị hôn phu trẻ Kris quyết định ký hợp đồng tiền hôn nhân.

Sau khi đính hôn, cô Kim “siêu vòng 3” và anh bồ trẻ Kris Humphries đang bắt đầu lên kế hoạch kết hôn, công việc đầu tiên họ làm chính là ký hợp đồng tiền hôn nhân.

Kim Kardashian và bạn trai Kris Humphries

“Đó là việc thông minh nên làm” – một nguồn tin nói với trang TMZ, lý do mà Kim và Kris ký hợp đồng tiền hôn nhân là để bảo toàn tài sản trị giá hàng triệu USD của mỗi người.

Kim với các show truyền hình thực tế, làm đại diện quảng cáo cũng như có dòng thời trang riêng trị giá 35 triệu USD, còn với Kris sở hữu hợp đồng 3,2 triệu USD mỗi năm với câu lạc bộ bóng rổ New Jersey Nets, tài sản của Kris ước tính 8 triệu USD. Được biết, Kim muốn ký hợp đồng tiền hôn nhân là vì cô được người cha quá cố (từng là luật sư nổi tiếng) dạy về tầm quan trọng của hợp đồng này.

Người đẹp bán bức ảnh đính hôn trị giá 300.000 USD.

Sau 6 tháng hẹn hò, Kim và Kris đính hôn hôm 18/5, bức ảnh cùng thông tin đính hôn của họ được bán cho tạp chí People với giá 300.000 USD. Người đẹp 30 tuổi cũng đang xem xét sẽ chuyển tên họ của mình thành Kim Humphries.

Gần đây, Kim cũng lên tiếng phủ nhận thông tin cô mang bầu như tạp chí OK! đã đưa. “Thật điên rồ, tôi không mang thai. Trong tạp chí nói rằng tôi muốn có con, nhưng tôi chưa mang thai” – Kim tức giận viết trên trang web chính thức.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới