SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian lần đầu đăng ảnh em bé thứ 4 được chào đời bằng phương pháp mang thai hộ

Thứ bảy, 18/05/2019 07:11

Nữ diễn viên truyền hình thực tế Kim Kardashian hạnh phúc chia sẻ hình ảnh đầu tiên của thành viên mới nhất trong gia đình mình.

Mới đây, dân mạng không khỏi phấn khích khi Kim Kardashian đăng tải bức ảnh đầu tiên về em bé thứ 4 của mình và ông xã Kanye West. Có thể thấy cậu bé nằm ngủ ngon lành trong chiếc nôi màu trắng trông rất đáng yêu. Cùng với tấm hình, Kim “siêu vòng 3” cũng tiết lộ với mọi người con trai út có tên gọi là Psalm West.

Nữ diễn viên truyền hình thực tế Kim Kardashian hạnh phúc chia sẻ hình ảnh đầu tiên của thành viên mới nhất trong gia đình mình.

Bé Psalm chào đời vào ngày 9/5 vừa qua tại 1 bệnh viện ở Los Angeles bằng phương pháp mang thai hộ. Con trai út của Kim nặng khoảng 3kg, khỏe mạnh và được nhận xét giống với chị gái Chicago.

Vợ chồng Kim và Kanye cùng 3 nhóc lớn vui mừng với sự chào đời của thành viên mới.

Kim Kardashian và Kanye West bắt đầu hẹn hò từ tháng 4/2012. Hai người đi đến hôn nhân tháng 5/2014. Vì gặp vấn đề sức khỏe trong quá trình mang thai và sinh nở 2 bé đầu lòng là North và Saint nên Kim và Kanye đã nhờ người mang thai hộ bé thứ 3 Chicago và bé thứ 4 Psalm. 1 số nguồn tin cho biết, cặp đôi này sẽ dừng lại ở 4 con, không có ý định mở rộng thêm gia đình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới