SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian lần đầu lên tiếng về thông tin sắp đón đứa con thứ 4 bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ

Thứ ba, 15/01/2019 14:33

Nữ diễn viên truyền hình thực tế Kim Kardashian chính thức xác nhận thông tin gia đình cô chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Mới đây, chị em nhà Kim Kardashian đã cùng nhau tham gia chương trình “Watch What Happens Live”. Tại đây khi được MC hỏi về thông tin gia đình chuẩn bị chào đón đứa con thứ 4 là 1 quý tử thì Kim không ngần ngại lên tiếng.

Chị em Kim Kardashian tham gia chương trình “Whats What Happens Live”.

Cô xác nhận: “Chúng tôi chuẩn bị”. Không chỉ dừng lại ở đó cô còn cho biết thời gian em bé tới với thế giới: “Đâu đó sớm thôi”. Trước đó, nhiều tờ báo đăng tải tin tức vợ chồng Kim “siêu vòng 3” tiếp tục nhờ người mang thai hộ để có thêm thành viên mới trong gia đình. Em bé thứ 4 của họ sẽ là bé trai và dự sinh vào tháng 5 năm nay. Đây là lần đầu tiên Kim Kardashian xác nhận với mọi người kể từ khi thông tin trên rộ lên ở trên mạng.

Nữ diễn viên truyền hình thực tế Kim Kardashian chính thức xác nhận thông tin gia đình cô chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Chính thức lên xe hoa với Kanye West vào năm 2014, Kim Kardashian và chồng đã có với nha 3 nhóc tì là North West, Saint West và Chicago West. Trong đó, bé Chicago West được sinh bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ. Lý do khiến Kim không thể tiếp tục tự mang thai và sinh con là vì cô bị huyết áp cao, tiền sản giật và chứng nhau cài răng lược ở 2 lần sinh nở trước đó.

Đứa con thứ 4 của vợ chồng Kim “siêu vòng 3” sẽ sớm chào đời trong thời gian tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)