SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian lần đầu tái ngộ Kanye West sau loạt ồn ào, nhưng lại né chồng cũ như 'né tà'

Thứ hai, 31/10/2022 15:06

Kim Kardashian xuất hiện đầy phong cách khi đến xem trận đấu mới nhất của cậu con trai 6 tuổi ở Calabasas, California.

Mới đây, Kim Kardashian xuất hiện sang chảnh tại sân bóng cùng con gái Chicago để cổ vũ con trai Saint West. Ngôi sao truyền hình thực tế 42 tuổi diện set đồ đen kết hợp chiếc kính đen bản to. Cô hoàn thiện vẻ ngoài bằng đôi giày thể thao trị giá 1,350 đô la (hơn 33 triệu) của Balenciaga. Điều đáng chú ý, Kim Kardashian ngồi một góc sân, né tránh chồng cũ Kanye West - người đang gặp khủng hoảng tài chính sau khi bị Adidas, Balenciaga và công ty khác hủy bỏ hợp đồng.

Kim Kardashian né tránh chồng cũ khi cả hai cùng tới xem trận đấu bóng đá của cậu con trai Saint West. Gần đây, Kanye West vướng vào nhiều bê bối gây tranh cãi.

Kim Kardashian cũng đưa con gái Chicago đến sân bóng

Trước đó, Kim Kardashian đăng tải lên Instargram của mình chỉ trích Kanye West về những bê bối mà anh gây ra trong những ngày qua. Phớt lờ Kanye West trong lần gặp mặt này, bà mẹ bốn con tập trung cổ vũ cho đứa con trai nhỏ của mình trong suốt buổi thi đấu. Ngoài ra, Kim Kardashian còn thoải mái nói chuyện với một vài phụ huynh và bạn bè khác ngồi cạnh cô.

Kanye West cũng đến sân bóng cổ vũ cho con trai Saint

Kim Kardashian nói chuyện với một vài phụ huynh có mặt ở đó

Chồng cũ của Kim Kardashian - Kanye West gần đây đã phải nhận làn sóng tẩy chay từ nhiều đồng nghiệp, đối tác sau loạt hành động khó hiểu, phát ngôn gây sốc về người Do Thái. Nhiều đối tác kinh doanh đã chấm dứt hợp tác với nam rapper. Hiện không có hãng thu âm hay công ty phát hành âm nhạc nào muốn hợp tác với Kanye West. Vào ngày 28/10, chồng cũ Kim Kardashian than thở trên mạng xã hội: "Tôi đã mất 2 tỷ USD trong một ngày, nhưng tôi vẫn còn sống. Đây là lời tình yêu. Tôi vẫn yêu mến anh. Chúa vẫn yêu anh. Tiền không nói lên được con người tôi. Công chúng mới định nghĩa tôi là ai".

Sự nghiệp của Kanye West xuống dốc thảm hại

Được biết, Kim Kardashian đã đệ đơn ly hôn Kanye West vào tháng 2/2021 sau 7 năm chung sống và có với nhau 4 con là North, Saint, Chicago và Psalm. Tuy nhiên, thủ tục giấy tờ đến nay mới được giải quyết. Sau khi giải quyết phân chia khối tài sản chung trị giá hàng tỷ USD thành công, cả hai vẫn chưa có hành động gì liên quan đến thỏa thuận giành quyền nuôi con.

Sau khi đường ai nấy đi, Kim Kardashian và Kanye West vẫn chưa đả động gì đến vấn đề giành quyền nuôi con

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới