SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian lên tiếng sau khi Kanye West ám chỉ cô ngoại tình, bày tỏ mong muốn ly hôn

Thứ năm, 23/07/2020 09:41

Nữ diễn viên truyền hình Kim Kardashian đã có bài chia sẻ khá dài về Kanye West cũng như mối quan hệ giữa 2 vợ chồng cô.

Vừa qua, Kanye West gây sốc khi lên Twitter cho biết anh đã có ý định ly hôn Kim Kardashian kể từ khi cô gặp gỡ rapper Meek Mill tại một khách sạn để thảo luận về vấn đề cải cách nhà tù. Theo đó, chồng Kim muốn ám chỉ việc vợ ngoại tình. Anh cũng cho biết Kim và mẹ cô đang âm mưu đưa anh vào trại tâm thần. Tuy nhiên chỉ chưa đầy 1 tiếng sau đó, Kanye đã xóa những tweet mà mình vừa đăng tải.

Kanye West ám chỉ Kim Kardahsian ngoại tình, bày tỏ mong muốn ly hôn.

Trước những phát ngôn gây rúng động của chồng, mới đây Kim Kardashian đã có bài chia sẻ khá dài. Cô viết: “Như nhiều người đã biết, Kanye mắc chứng rối loạn lưỡng cực. Những ai mắc bệnh này hoặc có người thân yêu mắc bệnh đều hiểu được sự đau đớn và phức tạp của nó. Tôi không bao giờ công khai nói về sức khỏe tâm thần của chồng do tôi muốn bảo vệ lũ trẻ và tôn trọng quyền riêng tư của Kanye. Tuy nhiên hôm nay tôi cảm thấy mình cần lên tiếng vì sự kỳ thị và sự hiểm lầm của nhiều người về bệnh tâm lý”.

Kim tiếp lời: “Chồng tôi giỏi đó nhưng rất phức tạp. Anh ấy luôn phải chịu áp lực từ việc là 1 người nghệ sĩ, 1 người đàn ông da màu mang trong mình nỗi đau mất mẹ cũng như phải đối mặt với áp lực, cô đơn gia tăng bởi chứng rối loạn lưỡng cực”.

Kim Kardashian nhấn mạnh những người gần gũi với chồng cô đều biết rằng đôi khi anh không kiểm soát được lời nói của mình, lời nói của anh chẳng đồng nhất với ý nghĩ. Kết thúc bài chia sẻ, bà mẹ 4 con gửi lời cám ơn tới mọi người đã hỏi thăm tình hình của chồng đồng thời cũng hy vọng giới truyền thông để 2 vợ chồng cô có thể vượt qua được thời kỳ khó khăn này.

Kanye West đang trong quá trình tranh cử Tổng thống Mỹ 2020.

Kanye West và Kim Kardashian kết hôn với nhau vào năm 2014 sau 2 năm hẹn hò. 2 người đã có với nhau 4 nhóc tì. Được biết, Kanye đang tham gia tranh cử Tổng thống Mỹ 2020. Anh cạnh tranh với Donald Trump và Joe Biden.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới