SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian mở tiệc ngập sắc hoa anh đào mừng con gái sắp chào đời nhờ người mang thai hộ

Thứ hai, 13/11/2017 08:43

Các khách mời không khỏi ngỡ ngàng trước độ hoành tráng và xa hoa của bữa tiệc đặc biệt mà Kim Kardashian đã kỳ công chuẩn bị.

Vào ngày 11/11 vừa qua (theo giờ địa phương), Kim Kardashian đã tổ chức tiệc mừng em bé thứ 3 sắp chào đời. Theo dự kiến, gia đình Kim sẽ đón thành viên mới vào đầu năm sau bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ.

Để chuẩn bị cho bữa tiệc đặc biệt này, Kim Kardashian đã cho trang trí biệt thự ngập tràn sắc hoa anh đào. Những bông hoa màu hồng, trắng, tím được phủ từ ngoài cửa vào trong nhà tạo nên một không gian vô cùng xa hoa và lộng lẫy. Các bàn tiệc cũng được sắp đặt một cách tinh tế theo phong cách Á Đông.

Kim Kardashian mở tiệc ngập sắc hoa anh đào mừng em bé thứ 3 sắp chào đời.

Ngoài các thành viên trong gia đình lớn, Kim còn mời đông đảo bạn bè tới chung vui với mình. Trong đó có chuyên gia mỹ phẩm Anastasia Soare, người mẫu Chrissy Teigen…

Không gian trong biệt thự của gia đình Kim với những bàn tiệc sang trọng.

Kim Kardashian chụp ảnh với các khách mời.

Cô ba Khloe Kardashian đứng tạo dáng khi tới dự tiệc mừng của chị gái.

Con gái lớn của Kim Kardashian nhảy múa trong bữa tiệc.

Người mẫu Chrissy Teigen thử nước hoa mà vợ chồng Kim dành tặng cho các khách mời tới dự tiệc.

Năm 2018 sẽ là một năm đáng nhớ với gia đình Kardashian khi Kim và 2 chị em gái đều chuẩn bị đón các thành viên nhí chào đời. Theo đó, Kim Kardashian sẽ đón em bé thứ 3 nhờ người mang thai hộ vào tháng 1 năm sau. Em út Kylie Jenner được cho là sẽ hạ sinh con đầu lòng vào tháng 2 hoặc tháng 3. Cô 3 Khloe Kardashian cũng sắp đón một bé trai với cầu thủ bóng rổ Tristan Thompson.

>> Tủ đồ tràn ngập hàng hiệu xa xỉ của em gái Kim Kardashian

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)