SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian muốn kết hôn lần 4 với tình trẻ kém 13 tuổi

Thứ tư, 04/05/2022 15:03

Sau ba cuộc hôn nhân thất bại, Kim Kardashian cho biết cô sẵn sàng kết hôn một lần nữa.

“Tôi tin vào tình yêu. Đó là lý do tại sao tôi hy vọng sẽ có thêm một đám cưới nữa dành cho mình. Lần thứ tư là cái duyên”, ngôi sao thực tế 41 tuổi nói trong một đoạn clip giới thiệu tập mới của “The Kardashians”.

Kim Kardashian tuyên bố trở lại tình trạng độc thân hợp pháp vào tháng 3 sau khi nộp đơn ly hôn với nam rapper Kanye West vào tháng 2 năm ngoái. Hai người có chung 4 đứa trẻ gồm North, 8 tuổi, Saint 6 tuổi, Chicago 4 tuổi và Psalm 2 tuổi.

Trước khi hẹn hò với tình trẻ - nam diễn viên Pete Davidson, Kim Kardashian đã trải qua 3 cuộc hôn nhân với nam rapper Kanye West, nhà sản xuất âm nhạc Damon Thomas từ năm 2000 đến năm 2004 và cầu thủ NBA Kris Humphries từ năm 2011 đến năm 2013.

Sau cuộc ly hôn ồn ào với chồng cũ – rapper Kanye West, Kim “siêu vòng 3” nhanh chóng tìm thấy tình yêu mới bên tình trẻ Pete Davidson. Có rất nhiều lời đồn đoán cho rằng, cuộc tình này sẽ nhanh chóng “đứt gãy” trong một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, cặp đôi cho thấy, tình cảm ngày một mặn nồng và gắn bó khi Kim Kardashian luôn nở nụ cười rạng rỡ mỗi khi ở bên Pete Davidson.

Kim Kardashian và tình trẻ Pete Davidson thân mật tại thảm đỏ Met Gala 2022.

Kim Kardashian từng trả lời phỏng vấn và gọi Pete Davidson là “định mệnh” khi cả hai gặp gỡ đúng lúc cô đang ở trạng thái buồn bã sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Pete Davidson chính là người đã đem lại nụ cười, giúp nữ tỉ phú tự thân tìm thấy sự lạc quan trong cuộc sống.

Từ sau khi chính thức công khai hẹn hò từ tháng 11/2021, Kim Kardashian và Pete Davidson thường xuyên sánh bước bên nhau tại mỗi sự kiện. Cả hai luôn dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm, chăm sóc đối phương. Nam diễn viên trẻ được đại gia đình Kardashian chào đón và dành khá nhiều sự yêu mến.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới