SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian nổi giận với paparazzi vì hỏi một câu trước mặt các con

Thứ hai, 30/01/2023 09:34

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đang cố gắng hết sức để giữ cho bản thân cũng như các con tránh xa những điều tiếng liên quan tới chồng cũ Kanye West.

Mới đây, Kim Kardashian đã tham dự trận bóng rổ của con gái 9 tuổi North West. Chồng cũ Kanye West cũng có mặt và đi cùng với vợ mới Bianca Censori.

Kim xuất hiện tại trận bóng rổ của con gái North West

Vài giờ trước khi trận đấu diễn ra, West đã gây chú ý khi bị cáo buộc hành hung. Lúc đó, anh ta giật điện thoại của một người phụ nữ khỏi tay và ném nó xuống đất khi cô này đang cố quay West. Cảnh sát hạt Ventura đã được gọi đến hiện trường lúc 16h30 và được cung cấp bằng chứng video về vụ việc. Người phụ nữ bị West ném vỡ điện thoại đã cho cảnh sát lời khai. Nam rapper hiện bị điều tra vì hành vi hung hăng này.

Nam rapper ném điện thoại của một người phụ nữ cố gắng quay anh ta

Ngay sau đó, Kim Kardashian rời đi cùng các con. Tuy nhiên, tay săn ảnh vẫn cứ vây lấy cô khi họ đang trên đường ra xe và hỏi: “Bạn nghĩ sao về việc Kanye đánh ai đó và có hành động ném vỡ điện thoại của tay săn ảnh?”.

Ngôi sao truyền hình thực tế bày tỏ sự bức xúc và thẳng thắn đáp trả: “Đừng nói với tôi về điều đó trước mặt các con tôi”. Nhiều người cũng nghe thấy các con của cô hét lên: “Làm ơn rời đi!”. Điều này khiến paparazzi phải xin lỗi.

Kim Kardashian bức xúc đáp trả tên săn ảnh khi được hỏi về hành vi bạo lực của Kanye West trước mặt các con

Sau đó, Kim đảm bảo các con của mình lên chiếc SUV màu bạc an toàn trước khi cô nói lời tạm biệt với Tristan Thompson - tình cũ của chị gái Khloe Kardashian, người cũng tham dự trận đấu bóng rổ.

Kardashian gần đây đã cởi mở chia sẻ về việc cố gắng bảo vệ các con của mình khỏi những tin tức tiêu cực liên quan tới West. “Ở nhà tôi, các con tôi không biết bất cứ điều gì xảy ra ở thế giới bên ngoài,” người sáng lập Skims nói với Angie Martinez vào tháng 12 năm ngoái.

Kim bảo vệ các con khỏi những vấn đề tiêu cực liên quan tới West

Vào tháng 2/2021, Kim Kardashian đệ đơn ly hôn với Kanye West và cuộc chia tay của họ được giải quyết hợp pháp vào tháng 11/2022. West phải trả cho vợ cũ 200.000 USD (hơn 4 tỷ đồng) mỗi tháng tiền chu cấp nuôi con.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)