SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian ôm hôn David Beckham trong buổi tiệc sinh nhật của Victoria

Chủ nhật, 18/04/2021 21:34

Tưởng chừng như không có liên hệ nào khi một là ca sĩ người Anh, một là ngôi sao truyền hình Mỹ, nhưng thực tế Victoria Beckham và Kim Kadarshian lại có mối quan hệ khá thân thiết.

Ngày 17/4 theo giờ địa phương, Victoria đã đón tuổi 47 bên cạnh gia đình và bạn bè bằng một bữa tiệc đốt lửa trại tại bãi biển Miami, Florida, Mỹ. Kim Kardashian đã xuất hiện tại buổi tiệc, thu hút sự chú ý với bộ váy có những đường xẻ đầy táo bạo từ nhà mốt Christian Dior.

Bước vào không gian buổi tiệc, Kim ôm hôn David chào hỏi và trò chuyện, sau đó gặp Victoria và nắm tay cô, gửi lời chúc mừng sinh nhật, cho thấy sự thân thiết với gia đình Victoria.

Kim Kardashian ôm hôn thân thiết với David Beckham và đến chúc mừng sinh nhật cô bạn Victoria nhân dịp sinh nhật tuổi 47

Kim trò chuyện với David Beckham

Sau đó nắm tay chúc mừng sinh nhật Victoria

Khoảnh khắc đáng chú ý là khi Kim chụp ảnh chung với vợ chồng Victoria và các sao khác. Kim nổi bật hơn hẳn nhờ bộ váy ánh vàng khoe vòng một và vòng ba bốc lửa, có phần lu mờ cả nhân vật chính của buổi tiệc.

Kim Kardashian trở thành nhân vật chiếm trọn spotlight khi chung khung hình với Victoria - người ăn mặc khá giản dị

Một số người cho rằng Kim thiếu ý tứ khi đứng giữa vợ chồng Beckham và tỏ ra như nhân vật trung tâm trong khi đây là tiệc sinh nhật của Victoria, tuy nhiên người hâm mộ cho rằng việc này chỉ thể hiện Kim rất thân với Victoria nên mới càng thoải mái như vậy mà thôi.

Kim có màn xuất hiện khá nổi bật với trang phục Dior gợi cảm

Cô từng chia sẻ rằng Victoria chính là thần tượng của mình

Sau khi chia tay, Kim tỏ ra bận rộn với cuộc sống đơn thân và chia sẻ khoảnh khắc đi chơi cùng hội chị em tại Miami

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới