SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian phủ nhận thương vụ băng sex

Chủ nhật, 11/09/2011 08:08

Sau những thông tin về một người bí mật đề nghị với hãng Vivid Entertaiment mua đứt bản quyền cuốn băng sex của Kim, nhiều ý kiến cho rằng chính ngôi sao nổi tiếng với vòng ba khủng hoặc một ai đó thân thiết với cô đã cố gắng làm việc này.

Kim Kardashian mới đây đã phải chính thức lên tiếng khẳng định mình không dính dáng gì đến thương vụ đình đám này và bản thân cô cũng rất tò mò muốn biết ai đứng đằng sau tất cả những chuyện này.

Steve Hirsch, ông chủ hãng Vivid Entertaiment cũng khẳng định ông không biết ai là người mua bí ẩn nhưng chắc chắn người đó không phải là Kim hay bất kỳ ai có liên quan tới cô. “Người mua nói sẽ tiết lộ danh tính nếu thỏa thuận thành công và sẽ công bố lý do tại sao lại muốn cuốn băng đó biến mất khỏi thị trường”.

Kim và chồng mới cưới tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.

Steve cho biết ông đã gặp gỡ với đại diện của người mua nhiều lần trong tuần trước, tuy nhiên vẫn còn thiếu “một vài triệu đô” mới đạt đến con số 30 triệu USD như ông yêu cầu.

Còn với Kim, trong những ngày trăng mật ngọt ngào với chồng mới cưới, cô vẫn phải bận tâm không biết người bí ẩn kia là ai và tại sao lại dành cho cô một hành động nghĩa hiệp lớn như thế.

Dẹp qua một bên những lùm xùm quanh cuốn băng sex, tuần qua, Kim cùng chồng đã tận hưởng một tuần trăng mật hoàn hảo. Ngôi sao truyền hình thực tế bị phát hiện mặc bộ bikini trắng in tên mới của cô: bà Humphries. Có vẻ như thương hiệu Kim Kardashian mà bấy lâu cô gây dựng đã thực sự không còn nhiều ý nghĩa với Kim trong vai trò mới.

Giờ đây, ngôi sao nổi tiếng với những câu chuyện bất tận liên quan tới vòng ba khổng lồ và những cuộc tình chóng vánh lại hào hứng với kế hoạch mới: chuẩn bị để làm mẹ. “Làm mẹ luôn là một trong những điều tôi muốn. Còn bây giờ tôi đang hạnh phúc vì được làm vợ, mặc dù vẫn cảm thấy như đang hẹn hò với Kris vậy.

Báo Đất Việt/TMZ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới