SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian sẵn sàng hẹn hò với bạn trai ngoài ngành sau khi chia tay Pete Davidson

Chủ nhật, 05/03/2023 13:20

Theo People, Kim Kardashian được cho là sẵn sàng cho chuyện tình cảm trở lại, bạn trai mà cô mong muốn sẽ không phải là người nổi tiếng Hollywood.

Sau bảy tháng chia tay diễn viên hài kiêm diễn viên Pete Davidson, 29 tuổi, mới đây, bà trùm thời trang và sắc đẹp 42 tuổi khiến dân tình bất ngờ khi muốn hẹn hò một lần nữa. Theo một nguồn tin, Kim đã nhờ bạn bè sắp xếp cho cô gặp lại mọi người và tiết lộ rằng cô chỉ muốn hẹn hò với một người không nổi tiếng ở Hollywood.

"Kim chưa hẹn hò, nhưng đã sẵn sàng trở lại. Cô ấy đã tạm ngừng theo đuổi Pete Davidson, nhưng giờ cô ấy đã quan tâm. Kim muốn hẹn hò với một người không nổi tiếng ở Hollywood. Cô ấy nghĩ ai đó trong lĩnh vực tài chính sẽ là lựa chọn hoàn hảo”, nguồn tin cho biết. “Kim có rất nhiều điều đang diễn ra khiến cô ấy hạnh phúc. Cô ấy cũng muốn chia sẻ tất cả với bạn đời”.

Kim Kardashian sẵn sàng hẹn hò với bạn trai ngoài ngành, 7 tháng sau khi chia tay Pete Davidson

Được biết, Pete Davidson và Kim Kardashian chia tay vào tháng 8 năm ngoái. Vào thời điểm đó, cựu thành viên của Saturday Night Live đang quay một bộ phim ở Úc và cặp đôi nhận ra rằng lịch trình của họ khiến việc giữ lửa tình trở nên khó khăn.

“Một phần lý do khiến họ chia tay là vì lịch trình bận rộn. Cả hai đều đi du lịch mọi lúc và điều đó thật khó khăn,” nguồn tin tiết lộ.

Vào tháng 12/2022, trên podcast GOOP của Gwyneth Paltrow, Kim đã nói về việc hẹn hò thêm và cô đã sẵn sàng kết hôn lần nữa và thậm chí có thêm con vào một ngày nào đó.

“Thành thật mà nói, tôi cảm thấy cuộc hôn nhân cuối cùng là cuộc hôn nhân thực sự đầu tiên của tôi”, bà mẹ 4 con giải thích. “Đầu tiên, tôi chỉ không biết chuyện gì đang xảy ra. Điều thứ hai, tôi cảm thấy muốn kết hôn kinh khủng vì tất cả bạn bè của tôi đều ở nơi đó và đó là nơi lẽ ra tôi nên ở.”

Cuộc hôn nhân cuối cùng của Kim với Kanye được coi như là cuộc hôn nhân đầu tiên khi nữ ngôi sao khao khát kết hôn và sinh con một lần nữa

“Tôi không chấp nhận rằng đó không phải là nơi tôi đang ở. Tôi cũng sẽ ổn với mối quan hệ yêu đương mãi mãi', ngôi sao Hulu thừa nhận. 'Tôi đang dành thời gian của tôi. Tôi thực sự muốn độc thân trong vài năm.”

Người sáng lập SKKN cũng úp mở về việc sinh thêm con trong tương lai. “Tôi có một ảo tưởng trong đầu, giống như lần thứ tư là một cơ duyên, nó sẽ thành công,” Kim nói.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)