SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian thất vọng về chồng cũ Kanye West khi cáo buộc mẹ cô là chủ mưu tung clip 'giường chiếu'

Thứ sáu, 26/05/2023 11:31

Mới đây, Kim Kardashian đã chia sẻ sự thất vọng của mình đối với chồng cũ Kanye West trong phần ba của The Kardashians ra mắt vào ngày 25/5 vừa qua.

Ngôi sao truyền hình thực tế 42 tuổi cho biết cô rất bực mình khi chồng cũ nhắm vào mẹ cô - Kris Jenner.

Kim Kardashian thất vọng về chồng cũ Kanye West khi cáo buộc mẹ cô là chủ mưu clip "giường chiếu"

Được biết, vào năm ngoái, Kanye cáo buộc mẹ vợ cũ xui các con gái chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí người lớn. Anh viết: "Đừng để Kris bảo bạn chụp ảnh Playboy giống như bà ấy đã làm với Kylie và Kim. Hollywood là nhà chứa khổng lồ. Nội dung khiêu dâm đã hủy hoại gia đình tôi". Kanye nhấn mạnh thêm rằng anh sẽ không bao giờ để hai cô con gái của mình là North và Chicago làm điều đó.

Kanye West cũng tố cáo mẹ vợ thông đồng bán băng sex của Kim để con gái nổi tiếng. Rapper gọi bà Kris là "người theo thuyết da trắng thượng đẳng", cấm bà gặp các con của mình. Tuy nhiên, sau khi đã trấn tĩnh lại, Kanye làm hòa với mẹ vợ bằng dòng tweet khen bà có gu âm nhạc tuyệt vời.

"Tôi thực sự đau lòng cho mẹ tôi khi bà phải đối mặt với quá nhiều thứ từ nhiều phía khác nhau", Kim thừa nhận rằng bản thân rất căng thẳng trước những lời buộc tội của Kanye West năm xưa.

Kanye cáo buộc Kris đã ép Kim thực hiện một đoạn băng sex, đồng thời đảm bảo các con gái của anh ta sẽ không bao giờ làm điều tương tự

Ở cuối tập phim, Kim bật khóc khi tiết lộ nỗi đau tinh thần và cảm xúc mà chồng cũ đã mang lại kể từ khi cả hai ly hôn vào tháng 2/2021. Ngôi sao truyền hình thực tế cho biết chồng cũ đã coi thường cô như thế nào vì cuốn băng sex tai tiếng năm 2007 và việc tung nó lên mạng bất cứ khi nào anh ta muốn.

“Tất cả những trò tai quái của anh ta một ngày nào đó sẽ gây hại cho lũ trẻ nhiều hơn nhiều so với cuốn băng của tôi”, Kim nói.

Người sáng lập SKIMS cũng tiết lộ cảm xúc thực sự của cô về thói quen công khai tin nhắn văn bản riêng tư của Kanye. “Tôi đã dành cả buổi sáng để lo lắng về việc bị tấn công. Tôi cảm thấy như mình không thể thở được cả ngày. Bạn có biết khi bạn sắp khóc, cổ họng bạn như sắp khóc không? Đó là cảm giác của tôi cả ngày”, Kim chia sẻ.

“Ngay cả khi Kanye nói những điều điên rồ về chúng tôi, tôi không bao giờ bình luận và đăng bài. Giống như, anh ta đã bịa ra câu chuyện về bạn và cuốn băng, chúng tôi sẽ im lặng trước tất cả những lời dối trá đó.”

Không nhưng thế, Kim Kardashian còn tuyên bố rằng chính Kanye là người bắt đầu tung tin đồn rằng cô đã cặp kè với Drake trong suốt cuộc hôn nhân của cả hai.

“Anh ta đã buộc tội tôi về điều đó một cách công khai. Vì vậy, người lẽ ra phải bảo vệ tôi một cách công khai nhất lại buộc tội tôi ngoại tình trong suốt cuộc hôn nhân của chúng tôi. Tôi thực sự không thể hiểu nổi việc anh ta nghĩ mình là người bảo vệ như thế nào".

Kanye cố gắng kiểm soát mọi thứ được nói về anh ta nhưng không dành cho người khác sự lịch sự tương tự.

Kim Kardashian tuyên bố chính Kanye là người tung tin đồn rằng cô đã cặp kè với Drake trong suốt cuộc hôn nhân của cả hai

Trước đó, Kim Kardashian nói hôn nhân của cô với rapper Kanye West từng tốt đẹp trong một thời gian dài nhưng đến một thời điểm buộc phải kết thúc vì ngày càng khác nhau.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới