SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian: Tôi không thể ngủ với đồ trang sức

Thứ ba, 27/09/2011 11:54

Xahoi - Kris Humphries đã tốn cả triệu đô để sắm chiếc "còng" khóa tay người đẹp, nhưng Kim Kardashian không đeo chiếc nhẫn tình yêu đó 24/7.

Ngôi sao truyền hình thực tế mới kết hôn này sở hữu một bộ sưu tập lấp lánh mà chắc hẳn ai trong chúng ta cũng muốn có: chiếc nhẫn đính hôn với mặt đá 20,5 cara trị giá gần 1 triệu đô la Mỹ, cùng chiếc vòng đội đầu của cô dâu bằng bạch kim và kim cương của hãng Lorraine Schwartz trị giá gần 200.000 đô.

Chiếc nhẫn triệu đô trên tay Kim Kardashian

"Nhưng tôi không đeo bất cứ một món đồ trang sức nào khi đi tập cả," cô nàng trả lời phỏng vấn trên tờ Women's Wear Daily xuất bản vào hôm thứ 3 vừa qua. "Tôi vừa tới phòng tập ngày hôm qua và không đeo nhẫn, cùng lúc đó có hàng chục paparazzi đang nháy máy lia lịa, và tôi đã nói với chị gái mình: Rồi chị xem, Kourtney. Ngày mai chị sẽ thấy hàng chục bài báo với tựa đề "Kim không đeo nhẫn. Thiên đường đang gặp rắc rối lớn" cho mà xem."

Nhưng nhẫn không phải là món đồ trang sức duy nhất mà ngôi sao truyền hình thực tế này "tẩy chay" khi ở trong phòng tập. Thực tế, cô nàng "tẩy chay" tất cả các loại phụ kiện khi tập thể dục. "Tôi thấy vài phụ nữ tới phòng tập mà vẫn đeo khuyên tai," cô chia sẻ. "Tôi không làm thế được."

Kim Kardashian - người đã tự nhận mình là "cuồng tín của phụ kiện" - cũng có lúc không đeo đồ trang sức gì sao? "Vì một vài lý do tôi phải tháo hết tất cả (phụ kiện) ra," cô nói. "Tôi không thể ngủ mà vẫn đeo khuyên tai được."

Vậy, Kim đã yêu cầu như thế nào về đồ trang sức trong Kardashian Kollection? "Tôi thực sự cầu kỳ khi yêu cầu hoàn thiện chúng," cô nói. "Chúng tôi cũng phải chắc chắn rằng các món đồ trang sức không quá nặng, đặc biệt là khuyên tai."

MinMin - US Magazine
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới