SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian trùm kín mặt ôm con trở về nhà

Thứ sáu, 07/10/2016 10:34

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian vẫn hoảng loạn sau vụ cướp xảy ra vào sáng sớm ngày 3/10 ở Paris, Pháp.

Vài giờ sau khi bị cướp ngay tại khách sạn ở Paris, Pháp, Kim Kardashian đã vội vã lên trực thăng trở về Mỹ. Chiều ngày 3/10, truyền thông ghi nhận cô cùng ông xã Kanye West đến căn hộ ở New York với dàn vệ sĩ hùng hậu khoảng 30 người. Một nguồn tin tiết lộ, để nâng mức an ninh, vợ chồng Kim phải bỏ ra một khoản tiền lớn.

Chiều 6/10, Kim Kardashian đã rời căn hộ ở New York để lên đường về nhà tại Los Angeles. Cô mặc áo khoác che kín mặt và bế theo cô con gái 3 tuổi North West. Kanye West thì đi phía sau, bế cậu con trai 10 tháng tuổi Saint West.

Kim Kardashian bế con gái rời căn hộ ở New York

Cô mặc áo khoác che kín mặt và được bảo vệ bởi rất nhiều vệ sĩ

Kanye West bế cậu con trai Saint theo sau

Một nguồn tin khác nói: "Sau vục cướp, Kim rất sốc. Cô ấy khóc lóc liên tục, vụ cướp khiến Kim tự vấn bản thân về tất cả, rằng cô ấy nên mặc gì, nên làm gì sắp tới". Bên cạnh đó, ngôi sao cũng bàng hoàng vì nhiều lời chỉ trích cho rằng cô bịa đặt về sự cố.

Trước đó, cảnh sát đã tìm thấy một đoạn phim qua CCTV tại một cửa hàng giày, ghi cảnh một chiếc xe limo khả nghi xuất hiện trên con đường đến căn hộ của Kim nhiều lần vào đêm xảy ra vụ cướp. Chiếc xe này bị nghi có thể là đồng lõa của bọn cướp

Tổng thống Pháp cũng tham gia điều tra vụ Kim Kardashian bị cướp

>> Kim Kardashian thề sẽ không phô trương sự giàu có của mình nữa

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)