SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian và chồng cũ 'trở mặt thành thù', Kanye không đến sinh nhật con trai, 5 mẹ con tự mở tiệc cùng nhau

Thứ hai, 24/05/2021 20:27

Kim Kardashian đã tổ chức sinh nhật cho con trai, nhưng nhiều người nhận ra Kanye hoàn toàn không đả động đến con trai mình.

Kim Kardashian và Kanye, "cặp đôi cổ tích" trước đây, giờ đã chia tay. Sau gần 7 năm chung sống, cả hai cuối cùng cũng đi đến ly hôn.

Kim Kardashian và Kanye không chia tay trong hòa bình. Hai người đã chiến đấu gần vài tháng trong việc phân chia tài sản và quyền nuôi con. Cuối cùng, tài sản được chia đều cho cả hai và toàn bộ quyền nuôi 4 đứa con được giao cho Kim Kardashian.

Sau khi quyết định ly hôn, Kanye từ chối gặp mặt Kim Kardashian và các con cho đến nay. Có vẻ như sau khi ly hôn, cả hai đã hoàn toàn trở thành kẻ thù của nhau. Kanye thậm chí đã bỏ rơi hoàn toàn 4 đứa con của mình. Gần đây, sinh nhật của cậu con út đã đến, Kanye, với tư cách là người cha vẫn không xuất hiện, và Kim đã tự tay tổ chức sinh nhật cho con.

Kanye West và Kim Kardashian bị nghi "trở mặt thành thù" khi Kanye không tham gia hay đả động đến sinh nhật con trai

Có vẻ như Kanye và Kim Kardashian "ân oán sâu nặng", nếu không sau ly hôn, họ sẽ không trở mặt thành thù một cách triệt để tránh cả gặp mặt các con.

Trong bữa tiệc sinh nhật lần này của con trai nhỏ, Kim Kardashian đã một mình tổ chức cho cả 4 đứa trẻ. Có thể thấy các con của Kim và Kanye đều có gene vượt trội thừa hưởng của bố mẹ.

North thường xuyên xuất hiện trong các bức ảnh paparazzi chụp cùng mẹ từ khi còn nhỏ. Về cơ bản, mỗi lần đi chơi với mẹ, North đều chọn những bộ quần áo rất phong cách, cho thấy từ nhỏ đã có gu thời trang nhạy bén. Trong khi đó, Chicago lại là "cục cưng" của mẹ, trong hầu hết các bức ảnh đều được Kim bế trên tay.

Cả hai con trai đều giống bố Kanye hơn. Các cậu bé đã là những người hâm mộ hip-hop từ khi còn nhỏ, nhìn qua phong cách ăn mặc tựa như một "phiên bản mini" của Kanye.

Nhân vật chính của bữa tiệc sinh nhật này, Psalm, là con út trong 4 người con của Kim Kardashian và Kanye. Cũng như nhiều cậu bé khác, Psalm có hứng thú với đồ chơi máy xúc. Kim đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật ngoài trời với chủ đề "máy xúc", cho thấy cô cưng chiều con trai như thế nào.

Cư dân mạng đều nói các con của Kim may mắn khi có người mẹ thành đạt và giàu có, nhưng nhìn lại những khoảnh khắc vui vẻ trước kia của các bé với cha mình, nhiều người cũng cảm thấy đáng tiếc khi những đứa trẻ không được hưởng trọn vẹn tình yêu của cả bố lẫn mẹ từ khi còn quá nhỏ.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới