SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian và Jennifer Lopez khoe làn da không tì vết tại bữa tiệc toàn sao

Thứ ba, 31/01/2023 10:17

Kim Kardashian và Jennifer Lopez đã chia sẻ những bức ảnh chụp chung tại bữa tiệc của người bạn Anastasia Soare vào ngày 30/1 vừa qua.

Mới đây, Jennifer Lopez và Kim Kardashian đã có mặt tại bữa tiệc kỷ niệm 25 năm thương hiệu Anastasia tại dinh thự riêng ở Beverly Hills. Cả hai chụp ảnh tự sướng, cùng tạo dáng đáng yêu trước ống kính.

Kim Kardashian và Jennifer Lopez khoe làn da không tì vết tại bữa tiệc toàn sao của Anastasia Soare

Cả hai còn chụp hình với những người nổi tiếng

Nữ ca sĩ Jennifer Lopez diện chiếc váy cổ cao màu trắng với các chi tiết sequin vàng xuyên suốt. Cô mặc thêm chiếc áo khoác lông vũ màu trắng khi chụp ảnh cùng Soare. Chia sẻ lên Instagram, Jennifer Lopez viết kèm chú thích “Đêm thứ bảy”.

Lopez chụp ảnh với nữ diễn viên Sofía Vergara và Giám đốc điều hành của thương hiệu nổi tiếng Anastasia Beverly Hills - Anastasia Soare

Trong khi đó, Kim Kardashian mặc một chiếc váy cúp ngực màu nâu kết hợp với một chiếc vòng cổ thánh giá. Ngôi sao truyền hình thực tế còn chia sẻ một bức ảnh tự sướng với Oprah Winfrey và chúc mừng sinh nhật "Nữ hoàng truyền hình" này.

“Chúc mừng sinh nhật Oprah. Sharon Stone đã nói điều tuyệt vời nhất vào đêm qua khi nâng cốc chúc mừng bạn rằng bạn là cả thế giới đối với thế giới! Chúc mừng sinh nhật!”, Kim nói.

Kim chúc mừng sinh nhật tuổi 69 của bà trùm truyền hình Oprah Winfrey

Ngoài Jennifer Lopez và Kim Kardashian, buổi tiệc còn quy tục dàn sao nổi tiếng khác bao gồm Sharon Stone, Heidi Klum, Priyanka Chopra, Cindy Crawford, Gayle King, Alessandra Ambrosio, Jessica Alba, Rita Wilson, Lori Harvey, Maria Menounos, Ashley Tisdale,...

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới