SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian và Kanye West tố cáo lẫn nhau hậu ly hôn và đều đã có tình mới

Thứ bảy, 05/02/2022 12:52

Dù Kim Kardashian và Kanye West đều đã có tình mới sau ly hôn, nhưng mới đây cả hai lại gây căng thẳng và tố cáo nhau.

Theo truyền thông đưa tin, nam rapper Kanye West đã lên tiếng tố vợ cũ là kẻ làm điều không đúng đắn sau khi nữ diễn viên để con gái đăng video lên mạng xã hội. "Cô cố gắng để tôi không gặp con gái bằng cách đưa sai địa chỉ tổ chức sinh nhật. Cô gắn camera trong nhà sau đó buộc tội tôi ăn cắp. Tôi từng phải đi xét nghiệm sau tiệc của Chicago vì cô buộc tôi sử dụng ma túy. Cô có thao túng tôi không?", Kanye West viết.

Kim Kardashian và Kanye West dằn mặt tố cáo lẫn nhau sau khi hai bên đều có tình mới.

Sau bài đăng của chồng cũ, Kim Kardashian lập tức phản bác, đồng thời cáo buộc Kanye West là kẻ bắt nạt khi liên tục nói những điều khiến đôi bên tổn thương. "Kanye liên tục tấn công tôi, lôi tôi vào các cuộc phỏng vấn trên mạng xã hội khiến tôi tổn thương. Với tư cách là người nuôi con chính, tôi đang cố gắng bảo vệ con gái, để con làm điều mà nó thấy hạnh phúc", Kim Kardashian viết.

Kim Kardashian cho rằng chuyện ly hôn đã khiến các con tổn thương. Giờ đây, việc Kanye West cố gắng kiểm soát, thao túng tình hình, chỉ trích một cách công khai khiến mẹ con họ đau đớn. Không chỉ vậy, cô còn bày tỏ rằng bản thân khá thất vọng với chồng cu khi chỉ muốn đôi bên giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn.

Kim Kardashian đệ đơn ly hôn Kanye West vào năm 2021 sau 7 năm chung sống. Sau thời gian lạnh nhạt, Kim và chồng cũ từng có thời gian gặp gỡ, cùng đưa các con đi chơi. Điều này khiến nhiều người còn tưởng cả hai sắp tái hợp. Song, việc ngôi sao truyền hình thực tế công khai mối quan hệ với Pete Davidson khiến mọi chuyện trở nên căng thẳng. Thậm chí Kanye West dọa đánh Pete Davidson thông qua bài hát mới. Kim Kardashian cũng không hài lòng khi bạn gái mới của anh - Julia Fox - liên tục sao chép phong cách của mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới