SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian và tình trẻ bị bắt gặp đi khách sạn mặc kệ chồng cũ đe dọa Pete Davidson

Thứ sáu, 04/03/2022 13:13

Mới đây, ngôi sao truyền hình của Mỹ - Kim Kardashian và bạn trai Pete Davidson bị người qua đường bắt gặp trong khách sạn sau khi được tòa chấm dứt quan hệ vợ chồng với Kanye West.

Thông tin cho biết, Kim Kardashian và Pete Davidson bị người qua đường bắt gặp họ đi nghỉ ở Los Angeles tại khách sạn Beverly Hills. Trong ảnh, ngôi sao của "Keeping Up With the Kardashians" mặc quần jean và áo sơ mi trắng, trong khi bạn trai của cô vẫn giản dị với quần đùi đen, áo len và mũ bóng chày.

Kim Kardashian và Pete Davidson bị người qua đường bắt gặp tại một khách sạn ở Los Angeles.

“Có thể là khoảnh khắc yêu thích của tôi trong chuyến đi. Tôi đã chụp lại được hai tình yêu này”, Casey Messer, người chia sẻ hình ảnh của cặp đôi viết.

Đây là lần xuất hiện của Kim Kardashian và Pete Davidson sau động thái đe dọa của Kanye West. Cặp đôi vẫn hạnh phúc và vui vẻ, bỏ mặc việc chồng cũ của Kim liên tục tìm cách quấy rối.

Cách đây không lâu, nam rapper Kanye West tiếp tục gửi thông điệp đe dọa nhắm đến tình mới của vợ cũ. Cụ thể, trong video âm nhạc mới của Kanye West có cảnh rapper này bắt cóc và chôn một phiên bản hoạt hình của Pete Davidson - bạn trai mới của Kim Kardashian.

Thời gian qua, Kim Kardashian thúc đẩy vụ ly dị với Kanye West. Người đẹp viết trong đơn gửi tòa: "Tôi rất mong được kết thúc mối quan hệ. Tôi đã yêu cầu Kanye West giữ kín chuyện ly dị nhưng anh ta không làm vậy. Tôi nhận ra không có cách nào để sửa chữa cuộc hôn nhân này dù từng muốn nó êm đẹp". Theo truyền thông, thẩm phán cũng đã chấp nhận cho ‎Kim Kardashian chấm dứt quan hệ vợ chồng với Kanye West, trở lại độc thân hợp pháp sau phiên tòa ngày 2/3.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới