SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian và tình trẻ Pete Davidson thích hẹn hò trên đảo

Thứ hai, 18/04/2022 15:40

Người đẹp "siêu vòng 3" và tình trẻ kém tuổi Pete Davidson thường xuyên tới đảo Staten - quê hương của bạn trai để hẹn hò.

Theo truyền thông, Pete Davidson và Kim Kardashian đang tận hưởng cuộc sống lãng mạn tuyệt vời kể từ khi yêu nhau. Cả hai đều thích hẹn hò tại đảo Staten - một địa điểm ở quê hương của diễn viên hài Pete Davidson.

Pete Davidson và Kim Kardashian.

Cư dân của đảo Staten cho biết họ rất vui khi thấy cặp đôi nổi tiếng này thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại đây. Đảo Staten được cho là một nơi có phong cảnh đẹp, yên tĩnh, rất lý tưởng để Pete Davidson và Kim Kardashian hẹn hò mà không bị truyền thông "nhòm ngó".

Trước đó, Kim Kardashian từng tiết lộ rằng cô và bạn trai mới đang tận hưởng thời gian hẹn hò ngọt ngào ở quê hương của Pete Davidson. "Tôi muốn khám phá nó. Một nơi cực kỳ hấp dẫn và có nhiều thú vị. Chúng tôi có thể thư giãn và tận hưởng sự bình yên, thoải mái đi xem xung quanh và khám phá tất cả những điều thú vị. Đảo Staten thật đáng ngạc nhiên và rất hấp dẫn với chúng tôi''.

Một nguồn tin thân cận với Kim Kardashian tiết lộ với truyền thông rằng: "Kim phát cuồng vì Pete. Anh ấy hiện đang dành phần lớn thời gian ở Los Angeles, Mỹ. Pete Davidson đang dần làm quen với các con của bạn gái và Kim không thúc ép chuyện đó. Pete không qua đêm ở nhà bạn gái bởi Kim muốn tất cả mọi người đều cảm thấy thoải mái".

Trong mối quan hệ tình cảm mới, Kim đang thực sự hạnh phúc. "Kim đã có khoảng thời gian rất vui vẻ và cô ấy nghiêm túc với Pete. Gia đình Kim Kardashian cũng rất quý mến Pete Davidson vì anh ấy rất ngọt ngào với Kim. Mọi người đều vui mừng khi thấy cô ấy hạnh phúc như thế này", nguồn tin cho biết.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới