SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian vẫn thân thiết với Kanye West dù chồng cũ đã lấy vợ mới

Chủ nhật, 21/01/2024 10:08

Cặp vợ chồng cũ Kim Kardashian và Kanye West mới đây bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau trên sân bóng khi cùng tới cổ vũ con trai Saint.

Mới đây "thợ săn ảnh" đã ghi lại khoảnh khắc Kim Kardashian và chồng cũ Kanye West xuất hiện bên nhau. Theo đó, cặp đôi tới một sân chơi ở Los Angeles, Mỹ để cổ vũ con trai nhỏ Saint, 8 tuổi đá bóng. Kim Kardashian còn đưa hai con là North West, 10 tuổi và Chicago West , 4 tuổi đi cùng.

Bất chấp hàng loạt scandal đời tư cùng việc bị nợ thuế, tuột khỏi danh sách tỷ phú, trong thời gian này, nam nghệ sĩ từng giành nhiều giải Grammy trông vẫn rất vui vẻ và bình thản khi tới xem con đá bóng. Về phía Kim Kardashian, cô giữ thái độ bình tĩnh, duy trì trạng thái bình thường với chồng cũ khi cùng theo dõi con chơi bóng đá. Cặp đôi nổi tiếng cũng thi thoảng trò chuyện với nhau khá vui vẻ bên cạnh là con gái 4 tuổi.

Kim Kardashian và chồng cũ Kanye hoàn tất ly hôn vào tháng 11 năm 2022. Hai người chia sẻ quyền nuôi con nhưng bọn trẻ chủ yếu sống cùng mẹ. Kanye thường xuyên được trông thấy tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng con và đưa bọn trẻ đi ăn.

Kim Kardashian và chồng cũ Kanye West bên các con.

Kanye West được là đã kết hôn với nữ kiến trúc sư Bianca Censori vào đầu năm ngoái. Anh thường xuất hiện bên vợ mới và từng đưa cô tới sân bóng. Bianca cũng đã gặp gỡ, đưa các con của Kanye đi ăn.

Trong khi đó, Kim Kardashian hiện vẫn độc thân. Cô tập trung vào công việc kinh doanh, chụp hình, quay show truyền hình thực tế và học luật để lấy bằng luật sư. Nữ tỷ phú 43 tuổi cũng dành thời gian bên bốn người con nhỏ. Lúc rảnh rỗi, cô đi du lịch, xem ca nhạc với bạn bè.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới