SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian vội vã quay về tình cũ

Thứ sáu, 03/02/2012 14:36

Gạt bỏ những muộn phiền sau cuộc hôn nhân ngắn kỉ lục với ngôi sao bóng rổ Kris Humphries, Kim nối lại tình xưa với một anh chàng cũng là dân thể thao.

Theo website TerezOwens.com, người mà ngôi sao truyền hình thực tế đang cặp kè là chàng tiền vệ bóng bầu dục Mark Sanchez thuộc đội bóng New York Jets. Hai người bắt đầu hẹn hò bí mật khi Kim đang đóng tập đầu tiên của show truyền hình Kourtney and Kim Take New York, trước khi cô quen Kris Humphries. Khi trái tim của ngôi sao 31 tuổi đang tan vỡ vì hôn nhân không thành với Kris là lúc cô lại quay trở lại với tình cũ. Hiện hai người ngày càng khăng khít hơn.

  Kim và Mark có nên cơm cháo?

“Kim và Mark thích hẹn hò trong khách sạn để vừa có thể ăn tối vừa có thể âu yếm nhau. Bất cứ khi nào Kim ở New York là họ lại hẹn gặp, nhưng mỗi lần như thế hai người tỏ ra rất cẩn thận để khỏi bị phát hiện” – một nguồn tin cho hay. Mark là mẫu nam giới điển hình của Kim – vận động viên, thân hình to cao vạm vỡ - và Kim cũng là mẫu hình lý tưởng của Mark bởi anh là người rất thích cặp kè với các ngôi sao. Trước đó, chàng cầu thủ này cũng từng hẹn hò với ngôi sao Gossip Girl Jessica Szohr và nữ diễn viên Hayden Panettiere.

Xzone