SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian: "Vòng 3 của tôi là thật"

Thứ ba, 07/06/2011 15:30

Ngôi sao truyền hình gợi cảm khẳng định vòng 3 to tròn, ngoại cỡ của cô hoàn toàn là tự nhiên nhờ dòng máu Armenia trong người.

Kim Kardashian vốn được biết tới sở hữu vòng 3 cỡ “bự”, những đường cong gợi cảm, khiêu khích. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Cosmopolitan số tháng 7 mới nhất, Kim khẳng định lợi thế này của cô hoàn toàn là tự nhiên nhờ gốc gác là người Armenia.

Kim Kardashian trên trang bìa tạp chí Cosmopolitan Australia số tháng 7/2011.

"Một nửa của tôi là người Armenia vì vậy vòng 3 của tôi thực sự đến từ phía cha tôi trong gia đình” – Kim nói. Cũng vì vòng 3 ngoại cỡ nên người đẹp cho rằng cô phải tập luyện nhiều hơn. “Nó có to hơn một chút vì vậy bạn phải tập luyện nhiều hơn. Tôi tập ngồi xổm và đùi, bụng. Tôi cố gắng tập bất cứ thứ gì. Nhưng tất cả là thật đấy”.

Có được thân hình gợi cảm khiến nhiều người thèm muốn nên Kim Kardashian từng bị đồn sử dụng dao kéo. Ngôi sao 30 tuổi nói rằng tin đồn cô “cấy ghép mông” là “nực cười”. “Tôi tự hào về lợi thế của mình và đó tất cả là của tôi. Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ” -  Kim nói.

Người đẹp khẳng định vòng 3 là hoàn toàn tự nhiên.

Tuy nhiên, người đẹp cũng cho biết trong quá khứ, cô từng sử dụng botox nhưng đó là lần duy nhất: “Tôi đã từng tiêm botox, nhưng tôi không làm mũi hoặc bất cứ thứ gì khác với vòng mông của mình”.

Cuối cùng, Kim kết luận: “Không có thuốc tiêm, tôi cảm thấy rất hạnh phúc với những gì mình có”.

Kim Kardashian vừa đính hôn với bồ trẻ Kris Humphries và cặp đôi đang lên kế hoạch đám cưới. Trước khi kết hôn, Kim và Kris đã ký hợp đồng tiền hôn nhân để đảm bảo an toàn cho số tài sản giá trị của mỗi người.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới