SAO » Chuyện làng sao

Kim Kardashian vui vẻ đưa tình trẻ đi chơi bằng xế sang giữa lúc chồng cũ gặp vận xui

Thứ sáu, 18/03/2022 22:23

Người đẹp "siêu vòng 3" Kim Kardashian gây chú ý khi đưa bạn trai Pete Davidson đi chơi bằng xe sang giữa lúc Kanye West gặp rắc rối.

Theo truyền thông đưa tin, nữ tỷ phú Kim Kardashian và danh hài Pete Davidson đi ăn trưa cùng nhau ở Los Angeles. Ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ đã tự lái chiếc Maybach của mình và chở bạn trai đi chơi. Cả hai bị bắt gặp khi dừng tại một của hàng burger mua đồ mang về nhà.

Hình ảnh Kim Kardashian và bạn trai Pete Davidson.

Kim Kardashian và bạn trai Pete Davidson dường như đang hạnh phúc. Mặc chồng cũ Kanye West thời gian qua liên tục công kích cô và bạn trai trên mạng xã hội, Kim vẫn tỏ ra thoải mái với Pete khi cả hai hẹn hò thân mật.

Truyền thông tiết lộ, kể từ khi được tòa chấp nhận tình trạng độc thân hợp pháp, Kim Kardashian đã mạnh dạn công khai tình cảm với bạn trai kém tuổi Pete Davidson.

Phía Kanye West, sau những hành động được cho là phản cảm khi liên lục dùng mạng xã hội để "tấn công" Kim Kardashian và bạn trai mới của vợ cũ, anh đã bị hơn 1.650 chữ ký trong đơn kêu gọi nhà tổ chức sự kiện âm nhạc Coachella hãy xóa tên trên những banner quảng cáo. Cũng trong cùng ngày, Instagram không cho phép Kanye West hoạt động trong 24 giờ vì cho rằng rapper bình luận quấy rối người khác. Không chỉ vậy anh còn đe dọa Pete Davidson bằng những hình ảnh bạo lực và chế nhạo về chủng tộc châu Phi của diễn viên Noah, điều này đã vi phạm chính sách của Instagram.

Hoang Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới