SAO » Chuyện làng sao

“Kim Kardashian xứ Trung” Từ Đông Đông nhận được nhẫn cầu hôn trong nồi lẩu

Thứ hai, 08/04/2019 15:02

Mỹ nhân Từ Đông Đông không khỏi bất ngờ với màn cầu hôn đặc biệt của bạn trai Doãn Tử Duy.

Theo thông tin có được, mới đây Từ Đông Đông – người đẹp được mệnh danh là “Kim Kardashian Trung Quốc” đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai Doãn Tử Duy. Điều đặc biệt là người yêu khiến Đông Đông vô cùng bất ngờ khi bỏ chiếc nhẫn kim cương vào nồi lẩu.

Mỹ nhân Từ Đông Đông không khỏi bất ngờ với màn cầu hôn đặc biệt của bạn trai Doãn Tử Duy.

Được biết, ngoài việc chuẩn bị nhẫn lấp lánh Doãn Tử Duy còn tổ chức buổi lễ cầu hôn Từ Đông Đông trên bãi biển với sự chứng kiến của những bạn bè thân thiết. Mặc dù mới công khai hẹn hò chưa được bao lâu nhưng cặp đôi này đã có ý định đi tới hôn nhân.

Người tình còn tổ chức cả buổi lễ cầu hôn trên biển cho Từ Đông Đông.

Từng hợp tác chung trong bộ phim “Hợp đồng nam nữ” vào năm 2017, Từ Đông Đông và Doãn Tử Duy cũng nảy sinh tình cảm từ đây. 2 người xác nhận quan hệ yêu đương hồi tháng 1 đầu năm. Đông Đông cũng đã sang Mỹ để ra mắt gia đình bạn trai.

Những hình ảnh bốc lửa của Từ Đông Đông, mỹ nhân được mệnh danh “Kim Kardashian Trung Quốc”.

Sinh năm 1990, Từ Đông Đông sở hữu thân hình bốc lửa với vòng 1 “khủng” và vòng 3 quyến rũ. Cô được khán giả nhớ tới qua các tác phẩm như “Thần bài 3”, “Trùm Hương Cảng”, “Hải thượng vương”… Trong khi đó Doãn Tử Duy hơn Từ Đông Đông 15 tuổi. Anh từng tham gia các bộ phim như “Câu chuyện cảnh sát 2004”, “Đoạt mệnh kim”, “Mỹ thiếu niên chi luyến”...

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới