SAO » Chuyện làng sao

Kim Karrdashian dự định sinh con thứ 3 bằng cách nhờ người mang thai hộ do vấn đề về sức khỏe

Thứ hai, 07/11/2016 22:03

Trở lại cuộc sống ổn định sau những ám ảnh về vụ cướp kinh hoàng xảy ra tại Paris, mới đây Kim Karrdashian chia sẻ cô muốn nhờ người mang thai hộ để có 1 đứa con nữa.

Kim Karrdashian đã chia sẻ thông tin muốn sinh thêm con thứ 3. Tuy nhiên, vì những vấn đề sức khỏe nên cô không thể tự mang thai được mà sẽ nhờ người mang thai hộ.

Kim đang lên kế hoạch sinh con thứ 3 bằng cách nhờ người mang thai hộ

Ngay từ lần sinh nở đầu tiên, Kim đã phải thực hiện vài tiểu phẫu. Tiếp đó, khi cố gắng mang bầu đứa con thứ 2, cô đã được bác sĩ chẩn đoán là sót nhau thai trong cổ tử cung. Chính vì thế, cô có thể phải cắt bỏ tử cung và khó có thể có con được nữa.

Trước thông tin này, Kim từng tuyên bố sẽ không sinh con nữa. Tuy nhiên, vì rất yêu quý trẻ nhỏ nên cô quyết định sẽ sinh thêm con thứ 3 bằng phương pháp nhờ người mang thai hộ. Sinh thêm con thứ 3 cũng chính là niềm mong mỏi của chồng cô - Kanye West (39 tuổi).

Hiện tại, Kim đã là mẹ của 2 đứa con - con gái North 3 tuổi và cậu con trai lớn Saint 10 tháng tuổi. Quãng thời gian mang thai North, Kim đã bị chứng rau cài lược - tình trạng nhau thai bám thất thường vào thành tử cung, gây nguy hiểm đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng người mẹ. Tuy nhiên, Kim vẫn kiên cường và quyết tâm giữ thai và nuôi dưỡng thai đến ngày con trai chào đời.

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới