SAO » Chuyện làng sao

Kim Kibum - mỹ nam Hàn một thời xuống sắc già nua, béo ú ở tuổi 29

Thứ năm, 03/11/2016 08:59

Cựu thành viên Super Junior - Kim Kibum năm nào bỗng xuất hiện trở lại với ngoại hình xuống sắc, già nua khiến fans không khỏi ngỡ ngàng.

Những hình ảnh mới nhất của Kibum - cựu thành viên Super Junior hiện đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Các fan vô cùng choáng váng trước nhan sắc thay đổi của "Hoàng tử nụ cười" năm nào. Sau một thời gian "ẩn cư", nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện trở lại với gương mặt tròn xoe, mệt mỏi cùng thân hình không mấy thon gọn. Cách ăn mặc xuề xòa, đơn giản với áo phông đen, dép sandals cũng cho thấy anh dường như không mấy quan tâm đến vẻ ngoài của mình.

Cựu thành viên Super Junior - Kim Kibum khiến người hâm mộ bất ngờ trước dung nhan già cỗi dù năm nay anh chỉ mới 29 tuổi

Xuất hiện trước người hâm mộ, mỹ nam lộ đôi má bánh bao phúng phính cùng thân hình không mấy thon gọn

Tuy trong những hình ảnh này có thể thấy rằng, Kibum vẫn được fans nhiệt tình "săn đón", song trên mạng xã hội vẫn có rất nhiều người để lại bình luận chê bai. Kim Kibum từng là một trong những thành viên sở hữu ngoại hình điển trai nhất trong nhóm Super Junior thế nên việc mỹ nam này "xuống sắc không phanh" khiến những người yêu mến anh không khỏi xót xa, tiếc nuối.

Cách ăn mặc của nam ca sĩ cũng khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng

Đôi mắt của Kibum cũng híp lại, mất đi vẻ lung linh ngày xưa

Hình ảnh của "Mỹ nam đẹp hơn hoa" Kim Kibum thuở mới ra mắt cùng nhóm nhạc Super Junior

Ngoại hình của Kibum hiện tại và trước đây

>> Kibum (Super Junior) bị bắt gặp hẹn hò Hyoyoung (5Dolls)

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)