SAO » Chuyện làng sao

Kim kiên quyết không sinh thêm con vì quá đau

Thứ hai, 17/06/2013 15:59

(Ngoisao.vn) - Cơn đau nghiêm trọng cận ngày sinh thực sự trở thành một nỗi ám ảnh đối với Kim "siêu vòng ba".

Sau khi hạ sinh sớm bé gái vào ngày 15/6 vừa qua tại Trung tâm y tế Cedars-Sinai, Beverly Hills, Kim Kardashian đã chia sẻ với một chương trình truyền hình rằng, cô sẽ không mang thai thêm lần nào nữa để không phải chịu đựng cơn đau kinh hoàng như cô đã phải trải qua. Kim bày tỏ: "Đây thực sự là một "chuyến đi" đầy đau đớn, thậm chí, tôi còn không thể đi được". Cô đã không ngần ngại tuyên bố, mình sẽ không sinh thêm con.

Kim đã phải nhập viện và sinh con sớm hơn dự định vì nhiễm trùng dạ dày

Cơn đau dữ dội đã khiến Kim sợ hãi và tuyên bố mình sẽ không sinh thêm con 

Mẹ của Kim - bà Kris luôn túc trực cạnh con gái

Quả thực, Kim đã trải qua một thai kỳ khá vất vả so với nhiều phụ nữ khác, bởi cận ngày sinh, cô phải nhập viện trong tình trạng đau bụng dữ dội và được các bác sỹ chẩn đoán là viêm ruột thừa. Cuối cùng, các bác sỹ đã xác định rằng, cô bị nhiễm trùng dạ dày và phải sinh sớm để đảm bảo an toàn cho cả mẹ lẫn con. Cơn đau dữ dội này đã khiến Kim bật khóc ngay trong bệnh viện. 

Cả bố và chị em gái của Kim cũng rất lo lắng cho tình trạng của cô

 

  Kim lo lắng vì không thể kiểm soát được cơn đau của mình và thấy thật khó để chịu đựng nó thêm lần nữa

Theo dự kiến, ngày sinh của Kim sẽ là ngày 11/7 sắp tới, tuy nhiên, sau khi bị nhiễm trùng dạ dày, Kim đã sinh sớm hơn 5 tuần. Hiện tại, sức khỏe của bà mẹ trẻ và em bé đều đã ổn định và đại gia đình của Kim đang rất phấn khởi trước tin mừng này.

SAND