SAO » Chuyện làng sao

Kim Lý bế con 'độc, lạ', ai thấy cũng thấp thỏm lo sợ

Chủ nhật, 17/01/2021 12:21

Vốn ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi hình tượng nam thần với soái khí ngút ngàn, nhưng từ sau khi có cặp sinh đôi Leon - Lisa, Kim Lý từng khiến netizen nhiều lần "quắn quéo" trước hình tượng ông bố ngọt ngào, vô cùng gần gũi.

Kể từ khi chào đón cặp sinh đôi đến nay thì Hồ Ngọc Hà thoải mái chia sẻ khung ảnh gia đình. Đặc biệt, ở Kim Lý luôn làm vợ thấy an toàn khi sinh con. Hình ảnh nam diễn viên vạm vỡ bế em bé gọn gàng trên tay khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên, có lẽ do lần đầu lên chức, nên Kim Lý vẫn còn chút gì đó hơi 'vụng về'. Trong một số lần bế con, anh khiến những người nhìn thấy phải 'thấp thỏm' lo sợ.

Mới đây, hình ảnh anh chàng bế con theo 1 cách rất riêng đã trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Trong tấm ảnh đăng tải, Kim Lý bế con và hình như đang nhún nhảy. Dường như Hà Hồ cũng không đồng tình với cách bế này này, cô ghi dòng chú thích: "Tớ rất là nhức đầu nhé".

Kim Lý lại tiếp tục gây 'thấp thỏm' vì cách bế con

Trước đó, Hà Hồ đã từng chia sẻ khoảnh khắc Kim Lý bế con kèm dòng chú thích: "Ru con kiểu Thuỵ Điển chăng?". Điểm đặc biệt trong khung hình là việc Kim Lý dạng rộng chân, nhảy qua nhảy lại và bế con theo 1 cách khá "hài hước". Tuy nhiên, netizen lại nhận xét đây là cách bế bé khá nguy hiểm khi bé chỉ mới hơn 2 tháng

Dáng bồng bế con nhỏ cùng biểu cảm mới lạ của Kim Lý, vừa đáng yêu, nhưng cũng có phần nguy hiểm

Hay trong bức ảnh gia đình này, netizen cũng từng đánh giá Kim Lý ẵm con không đúng cách, để cổ bé ngoẹo sang một bên nguy hiểm

Nhưng nói gì thì Kim Lý vẫn là ông bố bỉm sữa mà nhiều người ngưỡng mộ

Mới đây, khi được hỏi chuyện đám cưới với ông xã Kim Lý trong thời gian tới, giọng ca Cự tuyệt cũng cho biết mình chẳng dám nói trước được điều gì. Đối với cô hạnh phúc hiện tại bên tổ ấm nhỏ như thế là đủ. Hồ Ngọc Hà bày tỏ nếu sau này các con có yêu cầu chuyện đó hay không. Cô nói: "Tôi không thể trả lời trước được vì điều đấy còn tùy thuộc vào các con của tôi có yêu cầu hay không? Khi nào các con yêu cầu và có thể cùng xuất hiện trên sân khấu với nhau, biết đâu được lễ cưới sẽ xảy ra".

Nữ ca sĩ không chia sẻ thời điểm cụ thể mà cho biết phụ thuộc vào các con sau này có muốn bố mẹ làm đám cưới hay không?

Đến hiện tại, cặp đôi vẫn được nhiều người và nhất là gia đình ủng hộ chuyện làm đám cưới.

Trước đó, giọng ca Tìm lại giấc mơ nhắn nhủ với Kim Lý: "Em đã nói ngay từ đầu em là đứa ghét hôn nhân, thứ mà chẳng ai dám nói về ngày mai, chẳng dám khẳng định thậm chí giấu nhẹm vì sợ sau này phải đi hốt những tàn dư thì mệt. Nhưng em sẽ cố gắng cân bằng, em sẽ yếu đuối, và em cũng sẽ như anh thành thật đến giây phút cuối cùng và biết nắm giữ những gì mình cần chăm sóc như cách anh đã dạy em 3 năm qua".

Sau 3 năm hẹn hò, nam diễn viên Hương ga cũng đã cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay trong bệnh viện, sau khi cô sinh con.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới