SAO » Chuyện làng sao

Kim Lý bị mắng không đi từ thiện, chỉ lo đi chơi, Hà Hồ làm thơ đáp trả

Thứ hai, 26/10/2020 07:59

Dù thơ không mấy xuôi tai nhưng thái độ bênh vực người yêu của Hà Hồ khiến ai nấy phát hờn.

Hôm qua (25/10), Hà Hồ đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên Kim Lý kèm dòng trạng thái mè nheo: "Anh Kim Lý ơi, em muốn đi chơi". Lập tức, nam diễn viên "Hương Ga" đã đáp lời bạn gái rằng: "Đi đâu em ơi?". Màn giao đãi của đôi tình nhân đang vui vẻ, nhưng bất ngờ, một cư dân mạng vô duyên đã chèn vào với câu chuyện không mấy liên quan. Người này lên án Hà Hồ - Kim Lý vô cảm với miền Trung đang chịu cảnh lũ lụt, chỉ nghĩ đến chuyện ăn chơi: "Chị ơi, trong lúc cả nước cùng nhau hướng về miền Trung thì chị lại đăng hình đi chơi vui vẻ. Cho em hỏi ý chị là thế nào vậy? Chị đang cố tình cười lên nỗi đau của đồng bào miền Trung có phải không ạ?". Sau đó, người này lại chất vấn Kim Lý: "Đi làm từ thiện chưa mà chơi hoài vậy ạ? Có thời gian rảnh để đi chơi, sao không dành thời gian đó để giúp đỡ người dân miền Trung?".

Hà Hồ làm thơ đáp trả khi bản thân và người yêu bị nói ham đi chơi không lo từ thiện cứu trợ miền Trung

Dưới bình luận, các fan của Hà Hồ - Kim Lý và nhiều cư dân mạng khác cảm thấy khó chịu trước lời bắt bẻ vô cớ của tài khoản này. Nữ ca sĩ đang trong giai đoạn cuối thai kỳ, vì vậy không thể đi miền Trung làm từ thiện. Tuy nhiên, cô vẫn không quên giao trách nhiệm cứu trợ bà con vùng lũ cho mẹ ruột.

Trước lời chỉ trích kém duyên, Hồ Ngọc Hà không thể ngồi yên, đáp trả hẳn bằng thơ: "Nam ơi nam hỡi nam à. Sao mà em nỡ phà vô chỗ này. Lần sau đừng có nhanh tay. Kẻo em bị chửi chị 'đau' quá này". Ai cũng ủng hộ Hồ Ngọc Hà đáp trả bình luận tiêu cực, song lại không khỏi... hoang mang với những câu thơ của nữ ca sĩ.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới