SAO » Chuyện làng sao

Kim Lý cởi trần khoe body 6 múi, vui đùa hết cỡ bên cặp song sinh, dân tình đã hiểu con 'quậy' giống ai

Thứ tư, 28/09/2022 10:06

Cảnh tượng vui đùa buổi tối của Kim Lý và cặp song sinh khi Hà Hồ vắng nhà khiến dân tình cười bò.

Cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý luôn chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ. Hai nhóc tì càng lớn càng hoạt bát, lém lỉnh và năng động hơn hẳn các em bé đồng trang lứa. Mới đây, Hà Hồ đã đăng tải đoạn clip vui đùa buổi tối của các con để trả lời cho câu hỏi vì sao hai con lại phát triển tốt đến thế.

Trong clip, Lisa và Leon diện đồ ngủ cực giản dị đang vui đùa cùng ba Kim và bà ngoại. Khi vợ vắng nhà, Kim Lý luôn đảm nhận vai trò chăm sóc và vui chơi cùng các con. Nam diễn viên Hương ga cởi trần khoe thân hình 6 múi cuồn cuộn gây mê mọi ánh nhìn. Anh rủ bỏ hình ảnh nam thần để vào vai bố bỉm chơi đùa hết nấc bên các con với đủ mọi trò vui. Ai nấy còn thích thú hơn khi nghe Kim Lý hát tiếng Việt cực rõ lời. Còn Leon ú thì hào hứng làm đủ mọi động tác vũ đạo để bắt kịp nhịp điệu của bố.

Kim Lý rủ bỏ hình ảnh nam thần để chơi cùng các con. Anh khoe body cuồn cuộn cơ và hát tiếng Việt cực rõ.

Leon cực hào hứng chơi đùa với bố và chị gái. Nhóc ú làm đủ trò khiến dân tình cười bò.

Xem clip của chồng và hai con, Hà Hồ phải thốt lên rằng: "Mọi người cứ hỏi tại sao 2 đứa nhà em trộm vía nói nhanh, hiểu nhanh và quậy nhanh. Dạ, cứ nhìn mọi người xung quanh là biết ạ". Có vẻ như nhờ người lớn trong nhà luôn trong trạng thái vui vẻ và thích bày trò vui nên cặp song sinh cũng được truyền tải nhiều năng lượng tích cực.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới