SAO » Chuyện làng sao

Kim Lý cười thả ga cùng Trương Ngọc Ánh ra mắt một coffee lounge

Thứ hai, 16/03/2015 15:18

Bất ngờ xuất hiện tại sự kiện Khai trương Golden Light - Coffee Lounge của diễn viên điển trai Hồ Giang Bảo Sơn, cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Kim Lý ngay lập tức trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Kim Lý hộ tống Trương Ngọc Ánh đến Khai trương Golden Light - Coffee Lounge của Hồ Giang Bảo Sơn. Đích thân ông chủ điển trai ra đón tiếp cặp đôi hot nhất hiện nay.

Tại trung tâm TP.HCM, Golden Light - Coffee Lounge của Hồ Giang Bảo Sơn chính thức ra mắt với đông đảo bạn bè, khách mời là người nổi tiếng trong giới showbiz, doanh nhân, báo giới,... Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cũng có mặt tại sự kiện này để chúc mừng người em Hồ Giang Bảo Sơn.

Mặc dù bận bịu với nhiều sự kiện nhưng Trương Ngọc Ánh và Kim Lý vẫn không quên dành thời gian của mình đến chúc mừng người em Hồ Giang Bảo Sơn ngoài đời cũng như trong phim "Hương Ga".

Vợ chồng "Hương Ga" cùng nâng ly chúc mừng "đàn em" Hồ Giang Bảo Sơn khai trương

Trong suốt buổi tiệc, cặp đôi "phim giả tình thật" này luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh ăn mặc giản dị nhưng đầy sang trọng và cá tính của một bà trùm "Hương Ga".

Trong khi đó, nam tài tử Kim Lý tỏ ra hào hứng với không gian sành điệu và đầy gần gũi

Ngoài Trương Ngọc Ánh và Kim Lý còn có sự góp mặt của Nữ hoàng Trang sức Thanh Trúc 2011, Á hậu Trang sức Thúy Ngân 2009, diễn viên Diệp Bảo Ngọc, Kim Tuyến, diễn viên Đại Nghĩa,...

DV Hồ Giang Bảo Sơn - Á hoàng Trang sức Thúy Ngân - Nữ hoàng Trang sức Thanh Trúc - Đạo diễn thời trang Đỗ Kim Khánh.

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc đến cùng bạn bè.

Hồ Giang Bảo Sơn cùng 2 người mẫu Như Ý (đen) và Bảo Như (hồng) - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014.

Diễn viên Quốc Dũng (vai Thái tử trong phim Ngày nảy ngày nay) cùng người anh Kiến An (vai Lẫm 6 ngón trong phim Hương Ga) bảnh bao tại đêm tiệc.

Golden Light mở cửa mỗi ngày từ 10h sáng và từ 8h tối đến 1h sáng hôm sau sẽ có những DJ hàng đầu TP.HCM chơi nhạc tại đây với gu âm nhạc hiện đại, xu hướng nhạc nhẹ nhàng, biến tấu. Đặc biệt, mỗi tuần vào thứ 4 Golden Lady Light có những ưu đãi hấp dẫn dành cho chị em phụ nữ.

Hồ Giang Bảo Sơn cùng diễn viên Phúc An.

Các khách hàng nữ xinh đẹp.

Hồ Giang Bảo Sơn chia sẻ, hơn 10 năm làm diễn viên anh đã thử qua rất nhiều vai diễn từ một người giàu có đến nghèo khổ, ông chủ đến quản lí, nhưng công việc hiện tại anh vẫn còn bỡ ngỡ. Sau khi mở Golden Light - Coffee Lounge này, anh thu thập những góp ý, chỉnh sửa từ bạn bè để trang hòa không gian mang một màu sắc riêng với ánh sáng màu vàng là chủ đạo, những thiết kế nhẹ nhàng, gần gũi, không cầu kì nhằm tạo cho khách hàng một không gian gần gũi, thoải mái, thư giãn. Mong rằng, Golden Light - Coffee Lounge sẽ là địa chỉ quen thuộc dành cho tất cả mọi người.

Hồ Giang Bảo Sơn chia sẻ với các khách mời tại buổi khai trương.

Một số hình ảnh của các khách mời tại đêm khai trương:

Diễn viên Kim Tuyến sải bước trên thảm đỏ Golden Light.

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc quyến rũ với đầm cut out.

Diễn viên Đại Nghĩa cá tính đến chúc mừng người em.

Hồ Giang Bảo Sơn lịch lãm bên Á hậu Trang sức Thúy Ngân (trái) và Nữ hoàng Trang sức Thanh Trúc (phải).

Từ trái qua: Lê Sim (Á quân Việt Fashion Icon 2015), Giám đốc PL Tạ Nguyên Phúc, Hồ Giang Bảo Sơn (ông chủ Golden Light), Ngọc Triều (Á quân Việt Fashion Icon 2015), Lê Hoàng (Á quân VFS 2014).

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Hồ Giang Bảo Sơn thân thiết cùng với diễn viên Diệp Bảo Ngọc.

Các Doanh nhân Việt kiều Mỹ cũng là người thân của DV Hồ Giang Bảo Sơn chúc mừng anh

Photo: Zun Phan, Lâm Nguyễn

LL (Theo Giadinhvietnam.com)