SAO » Chuyện làng sao

Kim Lý dẫn Hà Hồ 'đi trốn' trong Ngày của mẹ, nhìn khoảnh khắc tựa vai hôn nhẹ là hiểu 'u mê' vợ cỡ nào

Thứ hai, 09/05/2022 08:29

Hà Hồ và Kim Lý đã trốn cặp song sinh để đánh lẻ hẹn hò trong Ngày của mẹ.

Trong Ngày của mẹ, những sao Việt có gia đình và lên chức bố mẹ của người ta đều tận hưởng niềm vui bên các thiên thần nhỏ. Kim Lý và Hà Hồ lại là một ngoại lệ. Cặp đôi trốn cả thế giới để đi hẹn hò. Tối 8/5, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý đã chia sẻ lại khoảnh khắc ngọt ngào bên bà xã mà không có các con bên cạnh.

Trong đoạn clip, Hà Hồ diện đầm đỏ khoe body cực sexy, còn Kim Lý loại chuẩn soái ca sơ mi trắng. "Nữ hoàng giải trí" liên tục tựa đầu và vai chồng trông cực nũng nịu. Nam diễn viên Hương ga cũng ôm vợ nồng nàn thắm thiết. Anh xoa nhẹ vai bà xã như vỗ về điều gì đó. Thi thoảng, nam thần màn ảnh lại ghé môi hôn nhẹ lên trán của bà xã. Chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng khán giả ngỡ bản thân đang xem những thước phim ngôn tình ngọt muốn sâu răng.

Hà Hồ và Kim Lý trốn con đi hẹn hò

Kim Lý liên tục vỗ về và hôn Hà Hồ khiến dân tình phải xuýt xoa vì ngưỡng mộ

Dù đã là bố mẹ của hai nhóc tì nhưng Hà Hồ - Kim Lý vẫn luôn dành cho nhau những buổi hẹn hò, những chuyến du lịch hâm nóng tình yêu. Từ lúc yêu đến khi về chung một nhà, cặp đôi không ngại ngần thể hiện sự yêu thương và trân trọng đối phương. Đặc biệt, Kim Lý luôn chứng minh là ông chồng chuẩn mực khi giao hết tiền cho vợ giữ và sẵn sàng ở nhà trông con cho vợ đi làm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới