SAO » Chuyện làng sao

Kim Lý đích thân vào bếp nấu ăn cho vợ yêu, Hà Hồ gọi một câu 'lụi tim'

Thứ bảy, 27/08/2022 09:03

Kim Lý lại có hành động cưng chiều vợ cực dễ thương khiến Hà Hồ phải khoe trước bàn dân thiên hạ.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Cường Đô La, Hà Hồ bén duyên với Kim Lý sau khi cả hai hợp tác trong MV Cả một trời thương nhớ. Cả hai xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc với cặp song sinh Lisa và Leon chào đời. Kim Lý luôn chứng minh là ông chồng quốc dân khi thường xuyên có hành động cưng chiều vợ rất tinh tế.

Cách đây ít giờ, trên Instagram của mình, Hà Hồ đã chia sẻ hình ảnh ông xã đích thân vào bếp nấu món ăn yêu thích cho mình. Cô viết đầy yêu thương: "Thứ 6 trời mưa được anh yêu đãi ăn tối món mình yêu thích". Cô khoe ảnh Kim Lý đang chăm chú thực hiện các thao tác nấu ăn, còn mình đang ngồi quan sát và tận hưởng. Dù ăn diện đơn giản nhưng nam diễn viên Hương ga vẫn cực điển trai và phong độ. Ngay sau đó, thành phẩm món ăn trông cực ngon lành và đẹp mắt được Hà Hồ khoe với mọi người cùng cụm từ yêu thương "by my husband". Từ cách xưng hô "anh yêu" và "my husband" cũng đủ thấy tình cảm yêu thương mà nữ ca sĩ dành cho ông xã.

Hà Hồ hạnh phúc khi Kim Lý vào bếp nấu ăn cho mình.

Cô khoe thành quả món ăn vừa ngon vừa hấp dẫn của chồng yêu.

Trước đó, Kim Lý còn sấy tóc và chăm con cho Hà Hồ khiến dân tình phải xuýt xoa.

Trước đó, Kim Lý còn tự tay sấy tóc cho Hồ Ngọc Hà sau khi cô gội đầu xong. Nữ ca sĩ rất hạnh phúc khi được chồng chăm sóc chu đáo. Không chỉ thế, anh còn thường xuyên ở nhà giữ con để vợ yên tâm đi công tác xa.... Những điều nhỏ nhưng đầy mật ngọt của Kim Lý luôn làm Hà Hồ tan chảy còn công chúng thì lụi tim.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới