SAO » Chuyện làng sao

Kim Lý gửi lời chúc cho vợ khi cô đón tin vui lớn, Hà Hồ đáp một câu 'yêu xỉu'

Thứ năm, 21/09/2023 19:34

Kim Lý và Hà Hồ đã có màn tương tác cực đáng yêu trên mạng xã hội.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Kim Lý đã bày tỏ sự tự hào dành cho vợ khi cô trở thành "bạn thân" của thương hiệu Gucci đình đám. Anh viết: "So proud of you my love. What a great achievement. Love you em yeu (Tạm dịch: Rất tự hào về em, tình yêu của anh. Thật là một thành tích tuyệt vời. Yêu em yêu)".

Thương hiệu Gucci đã thông báo mối quan hệ cùng Hồ Ngọc Hà với nội dung như sau: "September 21st, 2023 - G. is pleased to welcome among the Friends of the House, Vietnamese singer, actress, and model Ho Ngoc Ha (tạm dịch là Ngày 21/09/2023 - G. hân hạnh được chào đón ca sĩ, diễn viên, người mẫu Hồ Ngọc Hà trong số "Bạn thân thương hiệu")". Hà Hồ là nghệ sĩ Việt duy nhất có được vinh dự này với nhà mốt lừng danh.

Kim Lý gửi lời chúc cho vợ khi cô đón tin vui lớn, Hà Hồ đáp một câu "yêu xỉu".

Cặp đôi có một gia đình hạnh phúc sau 4 năm bên nhau.

Nhận lời chúc của ông xã, Hồ Ngọc Hà vui vẻ đáp: "Cảm ơn anh yêu". Nhiều khán giả đã dành sự ngưỡng mộ cho cặp đôi. Mỗi lần đối phương có tin vui trong sự nghiệp là y như rằng nửa kia bày tỏ sự vui mừng và chúc tụng rất ấm áp. Trải qua bốn năm chung sống, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn ngọt ngào như thuở mới yêu. Cả hai thường dành thời gian để đưa các con đi du lịch ở trong và ngoài nước và đỡ đần nhau trong cuộc sống theo cách ấm áp nhất.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới