SAO » Chuyện làng sao

Kim Lý - Hà Hồ ôn lại kỉ niệm xưa với hình ảnh 'Cả một trời thương nhớ' phiên bản hồ bơi

Chủ nhật, 27/06/2021 07:39

Hình ảnh nóng bỏng của Hà Hồ và Kim Lý khi tắm hồ bơi tại nhà thu hút sự chú ý của cư dân mạng và các fan.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là cặp đôi nhận được sự yêu mến của công chúng lẫn truyền thông. Sau khi về chung một nhà, cả hai hạnh phúc chào đón cặp sinh đôi Leon và Lisa vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu.

Trở thành bố mẹ nhà người ta, hình ảnh mà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đăng tải trên trang cá nhân cũng chỉ toàn xoay quanh việc chăm sóc con cái. Mới đây, nam diễn viên Hương ga đã đăng tải hình ảnh vui vẻ tắm hồ hơi tại gia cùng "Nữ hoàng giải trí". Kim Lý còn hài hước đính kèm dòng trạng thái: "Cả một trời thương nhớ” phiên bản đi bơi tại nhà" và icon trái tim đầy tình cảm.

Điều này gợi cho khán giả nhớ tới thời điểm cả hai mới quen nhau. Khi ấy họ hợp tác trong MV Cả một trời thương nhớ (2017). Đây chính là MV se duyên cho nam diễn viên Việt kiều và nữ ca sĩ nổi tiếng.

Vẻ nóng bỏng của Kim Lý và Hà Hồ khi tắm hồ bơi tại gia

Cặp đôi hài hước cho rằng mình đang tái hiện lại phân cảnh trong MV Cả một trời thương nhớ.

Hiếm hoi lắm cặp đôi mới có khoảnh khắc dành cho nhau mà không vướng bận chuyện con cái. Bởi sau khi trở thành bố mẹ bỉm sữa, Kim Lý cũng đã khá lâu rồi mới đăng tải hình riêng chụp cùng bà xã. Trước đó, anh đích thị là "ông bố cuồng con" khi dạo quanh một vòng Facebook đều chỉ thấy hình của Lisa và Leon.

Cả hai đang có một gia đình hạnh phúc cùng cặp song sinh đáng yêu

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới