SAO » Chuyện làng sao

Kim Lý khoe thân hình nam thần, Hà Hồ đã vào dằn mặt và chứng minh quyền lực với chồng

Thứ ba, 27/04/2021 14:00

Hà Hồ cho thấy, lời nói của cô với ông xã cực kì có sức nặng khi một fan gợi ý chuyện giữ chồng.

Hà Hồ và Kim Lý hiện đang là một trong những cặp đẹp đôi của showbiz Việt. Cả hai đang ngập tràn hạnh phúc với gia đình nhỏ bên cặp song sinh Lisa và Leon siêu đáng yêu. Nhất cử nhất động của họ khiến công chúng đứng ngồi không yên.

Dù đã là ông bố hai con, Kim Lý vẫn khiến công chúng xỉu lên xỉu xuống vì thân hình nam thần khó ai bì. Mới đây, trong chuyến nghỉ dưỡng cùng Hà Hồ và hai con, nam diễn viên khoe thân hình vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn như nam thần. Hàng ngàn lượt “like" và bình luận khen ngợi vẻ ngoài dành cho anh, trong đó có cả bà xã Hà Hồ. Cô nhẹ nhàng để lại một câu cảm thán: “Úi giời". Chỉ chờ có thế, một fan đã nhắc khéo Hà Hồ chuyện giữ chồng vì ông xã cô cứ khoe vẻ đẹp hình thể thế này thì khối cô phát mê: “Chị bảo anh Kim mang áo vô nhé".

Kim Lý khoe thân hình như nam thần với 6 múi cuồn cuộn

Trước lời nhắc nhở của fan này, Hà Hồ đáp một cách quyền lực rằng: “Đi biển và ở nhà mà bắt ảnh mặc áo thì tội nghiệp quá em. Chừng nào ra đường hoặc đi làm, đi tiệc mới chết dở. Hoặc chừng nào bụng ảnh một múi là chị cấm liền. Yên tâm nha". Qua lời nói của Hà Hồ cho thấy cô rất tự hào về ngoại hình của chồng nên cho phép “tốt khoe xấu che". Từ đó, chứng tỏ sức nặng của “Nữ hoàng giải trí" trong lòng ông xã là khủng cỡ nào.

Một fan khuyên Hà Hồ nên bảo chồng mặc áo vào và nhận lại lời đáp đầy quyền lực của nữ ca sĩ

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới