SAO » Chuyện làng sao

Kim Lý muốn lần sau làm rapper sẽ tốt hơn, Hà Hồ lập tức có thái độ cực phũ với chồng

Thứ ba, 17/10/2023 13:40

Diễn viên Kim Lý đã bày tỏ mong muốn được bắn rap thêm một lần nữa nhưng thái độ của Hà Hồ lại khiến dân tình thấy thương nam diễn viên.

Trong đêm chung kết của The New Mentor, Kim Lý đã xuất hiện trên sân khấu hỗ trợ cho phần trình diễn của Hà Hồ và các học trò. Nam diễn viên không ngại bắn rap khiến dân tình lẫn truyền thông cực kì thích thú. Vì vợ đẹp nên anh táo bạo thử sức ở vai trò mà trước giờ bản thân chưa từng thử qua lần nào.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã xuất hiện đoạn clip phỏng vấn Kim Lý và Hà Hồ khi đang tập cho tiết mục này. Kim Lý vui vẻ bào: "Kim biết là Kim phải chăm chỉ vì Hà không đủ kiên nhẫn. Lần đầu tiên Kim làm nhưng lần sau Kim sẽ làm tốt hơn". Trước mong muốn của ông xã, Hà Hồ lại phũ rằng: "Không có lần sau nhé".

Kim Lý muốn lần sau làm rapper sẽ tốt hơn, Hà Hồ lập tức có thái độ cực phũ với chồng.

Kim Lý có màn bắn rap cực chất để ủng hộ bà xã Hà Hồ.

Không chỉ thế, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ còn tiết lộ thêm: "Cả đêm em không ngủ được vì "ngôi sao" mới nhú coi lại mình trình diễn không dứt, và bảo em lần sau anh sẽ làm hay hơn. Ủa alo? 1 show thôi chớ". Có vẻ như chị đẹp chỉ muốn rapper mới nhú này độc quyền cho mỗi mình cô mà thôi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới