SAO » Chuyện làng sao

Kim Lý ngâm đá lạnh cóng, phản ứng của Lisa đốn tim fan

Thứ sáu, 23/06/2023 13:58

Khoảnh khắc Lisa tình cảm bên Kim Lý khiến dân tình một phen lụi tim.

Mới đây, trên trang cá nhân của các con, Hà Hồ đã đăng tải đoạn clip cực dễ thương của ông xã Kim Lý và ái nữ Lisa. Cụ thể, Kim Lý đang trải nghiệm cách trị liệu bằng đá ở nhiệt độ 10-15 độ C trong 10-15 phút trong thùng gỗ. Khi thấy ba mình như thế, Lisa đứng quan sát thật kĩ. Sau khi được mẹ cổ vũ, cô bé đã đến cầm viên đá nhỏ để mát xa khắp mặt cho phụ huynh với thái độ cực trìu mến. Thấy chị gái ân cần chăm sóc ba Kim, Leon ú cũng đi từ xa đến đứng góp vui.

Phản ứng cực yêu của Lisa khi thấy ba Kim trị liệu trong thùng nước đá.

Không chỉ yêu thương ba Kim, Lisa còn có sự quan tâm đối với các thành viên khác trong gia đình, nhất là đối với Leon. Trong đoạn clip khác, bà ngoại bế Leon đứng trên giường và bảo Leon đang đau tay, Lisa lập tức cầm miếng dán cá nhân để băng bó cho em trai. Chỉ vài hành động nhỏ cũng đủ cảm nhận được ái nữ nhà Hà Hồ ngoài lạnh trong nóng nhường nào.

Lisa cực yêu thương và chăm sóc cho Leon.

Lisa ngày càng xinh xắn và tinh tế.

Lisa và Leon dù sinh đôi nhưng trái nhau về ngoại hình lẫn tính cách Lisa là bản sao của Kim Lý thì Leon lại y hệt mẹ Hà. Hai nhóc tì thường xuyên có những khoảnh khắc đáng yêu được đăng tải lên mạng xã hội khiến dân tình vô cùng yêu mến.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới