SAO » Chuyện làng sao

Kim Lý nói tiếng Việt cực sỏi, tự nhận điểm này của hai con giống mình và chỉ duy một điểm giống Hà Hồ

Thứ ba, 11/05/2021 14:35

Mới đây, quản lí cũ của Kim Lý đã chia sẻ đoạn clip quay lại cảnh nam diễn viên tâm sự về hai con và cuộc sống sau khi các thiên thần nhỏ chào đời.

Sau khi về chung một nhà với Hà Hồ và chào đón hai thiên thần nhỏ chào đời, Kim Lý cực ra dáng ông bố bỉm sữa. Qua những hình ảnh Hà Hồ chia sẻ lên trang cá nhân của hai con, có thể thấy nam diễn viên Hương ga thường xuyên phụ giúp vợ chăm sóc hai cục cưng. Anh không chỉ chơi đùa mà còn biết tắm rửa và cho con bú.

Ít phút trước, trên trang cá nhân quản lí cũ của Kim Lý đã chia sẻ đoạn clip ghi lại một đoạn tâm sự của ông bố bỉm sữa với những người bạn. Khi được quản lí cũ hỏi: "Lát nữa Kim sẽ làm gì?", Kim Lý vui vẻ đáp: "Kim sẽ đi ăn với Hà ở một nhà hàng hải sản ở quận 2. Sau đó, Kim về nhà. Kim nhớ em bé".

Ông xã Hà Hồ cũng hào hứng tiết lộ con gái giống mình ở điểm nào và giống bà xã ở chi tiết nào: "Kim rất thích chơi với em bé. Mỗi sáng đều chơi đùa và tắm cho hai con. Leon cực vui nhộn. Lisa thì thông minh và quan sát xung quanh. Giọng của Lisa rất giống mẹ Hà. Mắt và mũi của Lisa giống Kim. Nói chung, khuôn mặt của hai con giống Kim".

Kim Lý tiết lộ mắt và mũi của Lisa giống mình nhưng giọng nói lại giống Hà Hồ

Bấy nhiêu chi tiết qua giọng kể đầy yêu thương của Kim Lý cũng đủ hiểu anh đang hạnh phúc và trân quý gia đình nhỏ của mình biết bao nhiêu. Sắp tới, nam diễn viên sẽ cùng vợ và hai con dọn về tổ ấm mới do anh xây dựng để tạo cho gia đình một cuộc sống thoải mái và tiện nghi hơn.

Kim Lý rất chăm chỉ phụ vợ chăm sóc hai con nhỏ

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới