SAO » Chuyện làng sao

Kim Lý nói yêu Trương Ngọc Ánh bằng cả trái tim

Thứ bảy, 14/11/2015 08:35

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đang là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Mới đây, Kim Lý đã tỏ tình với Trương Ngọc Ánh vào ngày sinh nhật của cô.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngỏ lời yêu dành cho Trương Ngọc Ánh nhân ngày sinh nhật cô. Theo đó, nam diễn viên "Hương Ga" bày tỏ: "Baby ơi. Tôi muốn chúc mừng sinh nhật em. Em là một người tuyệt vời và đã truyền cảm hứng cho tôi suốt hai năm qua. Chúc em một tuổi mới đầy hạnh phúc, thành công và hy vọng chúng ta sẽ cùng kết hợp với nhau thật là sớm. Tôi yêu em bằng cả trái tim mình. Chúc mừng!".

Kim Lý tỏ tình với Trương Ngọc Ánh trong ngày sinh nhật của cô

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh quen nhau từ khi cùng đóng chung phim 'Hương Ga'. Sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi đã trở thành "phim giả tình thật". Mặc dù, Kim Lý ít tuổi hơn Trương Ngọc Ánh nhưng trông cả hai rất đẹp đôi. Trương Ngọc Ánh và Kim Lý luôn xuất hiện tình tứ bên nhau trong các sự kiện lớn.

Kim Lý từng chia sẻ Trương Ngọc Ánh là tình yêu của anh trên trang cá nhân

Kim Lý tình tứ hôn Trương Ngọc Ánh trên sân khấu

Một thời gian trước, có thông tin Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đã chia tay. Nhưng việc tỏ tình này của Kim Lý chứng tỏ cả hai còn yêu nhau rất mặn nồng. Mọi người đang mong cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới trong tương lai gần.

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới