SAO » Chuyện làng sao

Kim Lý ôm chặt Trương Ngọc Ánh dập nghi án rạn nứt

Thứ tư, 15/07/2015 14:59

Kim Lý ăn diện bảnh trai đến chúc mừng Trương Ngọc Ánh khai trương nhà hàng. Đây là lần đầu tiên Trương Ngọc Ánh và ‘người tình’ có cử chỉ yêu thương sau nghi án rạn nứt.

Trưa nay (15/7), Trương Ngọc Ánh đã chính thức khai trương cở sở kinh doanh nằm trong một trung tâm thương mại lớn của Sài Thành. Đến chúc mừng Trương Ngọc Ánh có đông đảo bạn bè, đáng chú ý trong số đó là “người tình” của nữ diễn viên là Kim Lý.

Thời gian qua cặp đôi liên tục đánh lẻ xuất hiện ở nhiều sự kiện và không còn đồng hành cùng nhau làm dấy lên nghi án “đường ai nấy đi”. Sự có mặt của Kim Lý trong ngày lên chức bà chủ của Trương Ngọc Ánh đã khiến các khách mời bất ngờ và thích thú. Hầu hết mọi người đều đề nghị cặp đôi 'khóa môi' nhau trong ngày vui của Trương Ngọc Ánh nhưng họ chỉ bày tỏ tình cảm bằng cách ôm nhau.

Kim Lý ôm chặt Trương Ngọc Ánh dập nghi án rạn nứt

Có mặt trong sự kiện, Kim Lý còn xông xáo phụ giúp Trương Ngọc Ánh tiếp khách. Trước nghi án đã tan vỡ của cặp đôi, Trương Ngọc Ánh cho hay do thời gian qua công việc của cả hai khác nhau nên không thường xuyên gặp nhau hay đi chung. Còn Kim Lý liên tục cười và phủ nhận thông tin này.

Sắp tới, cặp đôi sẽ cùng xuất hiện trong một bộ phim hành động "bom tấn"

Ngoài Kim Lý rất nhiều sao Việt đã đến chia vui với Trương Ngọc Ánh như: diễn viên Chi Bảo, vợ chồng Bình Minh, Trịnh Thăng Bình...

Cặp đôi chụp ảnh cùng vợ chồng Bình Minh

Trương Ngọc Ánh - Chi Bảo

Trương Ngọc Ánh - Trịnh Thăng Bình

Trương Ngọc Ánh - Quang Hòa.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)