SAO » Chuyện làng sao

Kim Lý phản pháo 'căng đét' khi có người đòi 'đập chậu cướp hoa'

Chủ nhật, 07/02/2021 21:25

Mới đây, Kim Lý bất ngờ có động thái "khẳng định chủ quyền" khi có người muốn "cướp" Hồ Ngọc Hà khiến netizen "đứng ngồi không yên".

Bén duyên khi hợp tác quay MV Cả Một Trời Thương Nhớ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã cùng nhau trải qua 3 năm say đắm trong câu chuyện ngôn tình được nhiều người ngưỡng mộ. Từ khi bắt đầu rộ lên tin đồn yêu đương cho đến thời điểm hiện tại, cả 2 vẫn dành tình cảm cho nhau như những ngày đầu. Không chỉ vậy, cặp đôi còn thường xuyên trao nhau những cử chỉ, hành động siêu ngọt ngào và lãng mạn.

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà vừa có động thái cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân. Trong ảnh, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ khoe khéo nhan sắc xinh đẹp nhưng không kém phần cá tính trong set đồ không thể "màu mè" hơn. Tự tin diện bộ trang phục "chặt đẹp cả thế giới", Hà Hồ kèm luôn dòng caption hài hước: "Mấy ngày nữa là Tết rồi ư? Có ai muốn bưng chậu bông này về không, đang rao bán mua 1 tặng 3 ngoài chợ Bà Chiểu nè".

Hồ Ngọc Hà khiến dân tình "đau mắt" vì bộ trang phục vô cùng ấn tượng.

Động thái của "bà mẹ 3 con" khiến netizen vô cùng thích thú. Tuy nhiên, mọi sự chú ý lại đổ dồn vào câu trả lời cực "gắt" của Kim Lý khi có người ngỏ ý "đập chậu cướp bông". Cụ thể, người này đã bình luận: "Em muốn bê mà sợ anh Kim Lý đánh cho ạ". Ngay lập tức, anh chàng đã lên tiếng khẳng định chủ quyền: "Hoa này chỉ dành cho Kim".

Màn phản pháo "căng đét" của Kim Lý khi có người muốn "bê" Hồ Ngọc Hà đi.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới